Cuộc sống

Lần đầu gặp bạn gái đã rủ vào khách sạn, người đàn ông choáng nặng khi tỉnh dậy sáng hôm sau

Lần đầu gặp bạn gái quen qua mạng xã hội, cặp đôi đã đưa nhau vào khách sạn, thế nhưng hôm sau tỉnh dậy người đàn ông đã phải nhận cái kết ê chề.

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ như hiện nay, chuyện tìm hiểu và yêu đương qua mạng xã hội trở nên vô cùng phổ biến. Anh Giang sống tại quận Thái Thương, thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, cũng không ngoại lệ.

Năm 2021, anh Giang cảm thấy buồn chán nên đã thử tải mạng xã hội về xem, kết bạn và nói chuyện với nhiều người lạ trên đó. Không lâu sau, anh Giang đã làm quen được với cô Dương. Cả 2 trò chuyện trực tuyến rất vui vẻ và hợp tính nên đã trao đổi thông tin liên lạc với nhau. Kể từ đó, anh Giang và cô Dương thường xuyên nói chuyện, tâm sự và tìm hiểu lẫn nhau.

Cô Dương kể với anh Giang rằng mình làm việc trong một nhà máy ở quận Thái Thương, công việc ngày nào cũng lặp đi lặp lại nên rất nhàm chán, lại không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và giải trí. Tính chất công việc của anh Giang cũng tương tự nên 2 người nhanh chóng tìm được điểm chung, có nhiều sự kết nối và thấu hiểu.

Cô Dương

Khi biết cô Dương kém mình 3 tuổi, anh Giang càng thêm hài lòng bởi tuổi tác như vậy là rất phù hợp cho chuyện yêu đương và kết hôn. Khi mối quan hệ trở nên thân thiết hơn, anh Giang và cô Dương cũng gửi cho nhau xem nhiều bức ảnh của đối phương. Ngoại hình của cô Dương rất hợp gu của anh Giang, tình cảm anh dành cho người phụ nữ này cũng sâu đậm dần lên, vì vậy đã đề nghị hẹn gặp nhau ngoài đời.

Trong khi đó, tình cảm mà cô Dương dành cho anh Giang không chỉ đơn thuần là sự rung động nam nữ. Người phụ nữ này có hoàn cảnh khó khăn, công việc đồng lương ít ỏi, chi tiêu trong cuộc sống lại quá nhiều nên lúc nào cũng túng thiếu. Vì vậy, cô rất để ý tới chuyện người đàn ông đang tán tỉnh mình có phải là người có điều kiện hay không. Nghe anh Giang kể chuyện sau khi lấy lương đã tự thưởng một chiếc điện thoại mới và dây chuyền vàng, cô Dương tin rằng đây là một người đàn ông giàu có nên mới đồng ý gặp mặt.

Tháng 9/2021, anh Giang và cô Dương lần đầu gặp mặt nhau, hẹn ăn tối tại một nhà hàng. Ăn uống xong, cả 2 đưa nhau vào một khách sạn gần đó. Thực chất trong lòng, cả 2 đều đang có những toan tính riêng.

Khi anh Giang đi vào phòng tắm, cô Dương đã lấy thuốc ngủ từ trong túi xách ra, nghiền nát rồi pha vào cốc nước. Đợi anh Giang tắm xong, cô Dương ân cần đưa cốc nước cho anh ta uống. Anh Giang đang khát nước nên không nghi ngờ gì mà uống một hơi hết sạch. Chẳng mấy chốc, anh đã cảm thấy tinh thần lơ mơ, đầu óc choáng váng, lịm đi từ lúc nào không hay.

Ảnh minh họa

Thấy anh Giang đã ngủ say, gọi cũng không dậy, cô Dương mới bắt đầu tháo sợi dây chuyền vàng trên cổ anh ra, sau đó lấy đi tiền mặt, điện thoại di động và một số đồ dùng có giá trị khác trong túi anh ta. Cẩn thận hơn, cô Dương còn giúp anh Giang mặc quần áo rồi mới rời khỏi khách sạn.

Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, anh Giang thấy đầu đau dữ dội, đứng không vững, trừ chuyện vào khách sạn với cô Dương ra thì không nhớ bất cứ chuyện gì xảy ra sau đó. Anh ta cũng tìm khắp phòng mà không thấy cô Dương đâu nên mới lục tìm điện thoại để gọi. Tới tận lúc đó, anh Giang mới phát hiện toàn bộ đồ đạc có giá trị của mình đều "không cánh mà bay".

Mượn điện thoại người khác để gọi cho cô Dương, anh Giang nhận thấy cô ta đã chặn liên lạc của mình. Lúc đó, anh mới biết rằng mình bị lừa, lập tức tới đồn cảnh sát báo án. Cảnh sát đã tiến hành lấy mẫu máu của anh Giang để xét nghiệm, phát hiện có một lượng lớn chất estazolam - thành phần có trong thuốc ngủ.

Ngay ngày hôm sau 27/9/2021, cảnh sát đã bắt giữ được cô Dương cùng toàn bộ những đồ vật và tiền mặt mà cô lấy cắp từ chỗ anh Giang. Người phụ nữ này khai nhận rằng cô thực sự có tình cảm với anh Giang nhưng vì túng quẫn, nổi lòng tham nên mới gài bẫy để trộm cắp. Theo quy định của Bộ luật Hình sự Trung Quốc, cô Dương có thể phải đối mặt với án tù từ 3-10 năm.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP