Tình yêu

Làm sao để người phụ nữ của bạn luôn mỉm cười hạnh phúc

Hãy giúp cô ấy thư giãn, thì thầm vào tai cô ấy những điều ngọt ngào, tặng hoa cho cô ấy, thậm chí hét lên cho cả thế giới biết rằng bạn yêu cô ấy biết nhường nào. Phụ nữ xa xỉ như vậy đấy, nên có được nụ cười của họ chẳng khó đâu.

Giúp người ấy thư giãn

Sau khi phải đảm nhận quá nhiều công việc mệt mỏi, bạn hãy lập kế hoạch để đi chơi, thư giãn cùng người ấy. Đó có thể là một bữa trưa vui vẻ vào ngày cuối tuần hoặc một buổi massage trị liệu toàn thân. Chắc chắn khi biết bạn chuẩn bị điều đặc biệt đó cho mình, nàng sẽ cảm thấy hạnh phúc ngập tràn.

Nói những điều ngọt ngào

Phụ nữ luôn thích những lời ngọt ngào, đặc biệt là khi chúng được nói ra với một trái tim chân thành. Ngoài ra, khi thường xuyên xưng hô thân mật, có với nhau những khoảnh khắc rung động lãng mạn, hai bạn cũng sẽ gần gũi nhau hơn.

Tặng hoa cho người ấy

Hoa là ngôn ngữ của tình yêu và đằng sau mỗi loài hoa lại ẩn chứa một thông điệp riêng biệt. Do đó, nếu thấy nàng có vẻ buồn bã thì bạn đừng ngại dùng hoa để bày tỏ sự yêu thương của mình.

Kể truyện cười

Thời điểm bắt đầu ngày mới, bạn có thể đọc truyện cười rồi chia sẻ với nàng câu chuyện mà bạn thấy tâm đắc nhất. Một khi sự hài hước xuất hiện vào buổi sáng thì nhiều khả năng hai bạn sẽ có một ngày thật vui.

Hét “anh yêu em” thật to

Đôi khi chỉ cần bày tỏ tình cảm một cách thật tự nhiên, chân thành là nàng đã có thể quên đi nỗi buồn. Nguyên nhân là vì dù hành động này có làm cả hai xấu hổ thì cô ấy vẫn sẽ cảm nhận được tình yêu của bạn.

Trà Xanh
Theo YG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP