Giải trí

Kiều nữ Việt nên mua bảo hiểm bộ phận nào trên cơ thể?

Đôi chân dài nhất làng thời trang của Thanh Hằng, làn da trắng mịn của Ngọc Trinh hay vòng một ấn tượng của Thủy Top… đều xứng đáng được chủ nhân mua bảo hiểm bạc tỷ để tránh những rủi ro không đáng có.

Trên thế giới, không ít ngôi sao đình không ngại chi tiền để mua bảo hiểm cho từng bộ phận trên cơ thể. Luôn hướng tới hình ảnh sexy, nóng bỏng và không ngần ngại khoe vòng một, nữ hoàng nhạc pop Madonna đã mua bảo hiểm 2 triệu đô cho gò bồng đảo trứ danh. Không hề thua kém, Mariah Carey thậm chí còn mua bảo hiểm trị giá 1 tỷ đô cho đôi chân thon dài nổi tiếng.

Madonna không ngần ngại đầu tư để mua bảo hiểm cho vòng một quyến rũ của mình. Dù đã bước vào tuổi ngũ tuần nhưng nữ hoàng nhạc pop vẫn chuộng phong cách “chèn ép” vòng một khi đứng trên sân khấu.

Trong showbiz châu Á, mua bảo hiểm cho từng bộ phận cũng không còn là chuyện lạ. Lâm Chí Linh xông xênh bỏ 3,4 tỷ đồng để bảo hiểm đôi chân tuyệt mỹ và vướng phải không ít tin đồn cố tình làm thế để đánh bóng tên tuổi. Mạc Văn Úy lại chứng minh độ chịu chơi khi bảo hiểm mái tóc 27 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, không ít công ty quản lý ý thức được tầm quan trọng của “gà cưng” nên học theo Lâm Chí Linh mua bảo hiểm. Sau tai nạn trên phim trường Thiện nữ u hồn, Đại S – Từ Hy Viên được đoàn làm phim mua bảo hiểm cơ thể lên tới 71 tỷ đồng. Đánh giá Dung Tổ Nhi là “cây hái tiền”, công ty Anh Hoàng mua bảo hiểm cho giọng hát nổi tiếng của người đẹp với mức giá là 136 tỷ…

Lâm Chí Linh là một trong những ngôi sao tiên phong cho trào lưu mua bảo hiểm cho từng bộ phận quý giá của cơ thể ở showbiz châu Á.

Chuyện mua bảo hiểm cho từng bộ phận của cơ thể vẫn là điều khá mới mẻ ở showbiz Việt. Cùng điểm danh những gương mặt nên mua bảo hiểm để giữ vững “giá trị vàng” của bản thân:

Thanh Hằng bảo hiểm chân dài 1,12m

Khó có thể phủ nhận việc đôi chân 1m12 chính là “vũ khí” lợi hại và cũng là điểm nhấn đắt giá nhất trên cơ thể của Thanh Hằng. Tới thời điểm này, độ dài đôi chân của Thanh Hằng không còn giữ vị trí “độc tôn” trong làng thời trang nhưng nó vẫn có chỗ đứng rất riêng nhờ thái độ làm việc nghiêm túc và năng động, cá tính của Thanh Hằng.
Giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2013 luôn chăm chút đặc biệt cho đôi chân của mình. Khi không cần thiết, cô thường đi giày bệt để chân được nghỉ ngơi thoải mái. Bên cạnh đó, Thanh Hằng cũng khéo chọn váy xẻ, đầm ngắn hoặc quần bó chẽn… để khoe đôi chân 1.12m của mình.

Làn da trắng mịn của Ngọc Trinh

Làn da trắng hồng của Ngọc Trinh đã trở thành chủ đề bàn tán của dư luận bấy lâu nay. Đa phần người hâm mộ đều biết nữ hoàng nội y cũng có một thời đen đúa, lấm lem. Tuy nhiên, cô đã hoàn toàn lột xác nhờ việc tắm trắng và các loại mỹ phẩm dưỡng da mình đang kinh doanh.
Dẫu vậy, tắm trắng cũng không phải chuyện nên làm thường xuyên để tránh những hệ lụy không dáng có. Đây cũng là nguyên do Ngọc Trinh nên mua bảo hiểm cho làn da.

Tăng Thanh Hà và nụ cười tỏa nắng

Trước khi trở thành bà xã của thiếu gia Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà được mệnh danh là nữ hoàng quảng cáo. Cô có được biệt danh này cũng nhờ nụ cười tươi sáng, quyến rũ của mình.
Trên thế giới, rất nhiều ngôi sao đã mạnh dạn chi tiền tỷ để bảo hiểm nụ cười hái ra tiền của mình. Người đàn bà đẹp Julia Robert mua bảo hiểm cho nụ cười của mình với số tiền là 30 triệu USD. Chẳng thua kém là bao, cô đào mới nổi America Ferrrera đã ký hợp đồng bảo hiểm trị giá 10 triệu USD để bảo vệ nụ cười quyến rũ của mình.

Vòng một quyến rũ của Thủy Top

Vòng một của Thủy Top đã trở thành chủ đề bàn tán của dư luận từ khi cô còn là hot girl ở Hà thành. Thủy Top từng thực hiện nhiều bộ ảnh cá tính, quyến rũ và không ngại khoe khéo vòng một.
Thủy Top cũng là trường hợp hiếm hoi chưa vướng vào nghi án “trùng tu” vòng một.

Body chuẩn không cần chỉnh của Hà Anh

Không thuộc thế hệ người mẫu đời đầu hay có công khai phá các sàn catwalk Việt nhưng với kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài, tới thời điểm này, Hà Anh vẫn luôn là chân dài đáng chú ý nhất nhì làng thời trang bởi body hoàn hảo tới từng cm.
Nhờ chế độ ăn uống và tập luyện thường xuyên, Hà Anh sở hữu nhiều số đo ấn tượng mà rất nhiều người mẫu chuyên nghiệp. Ví dụ điển hình là vòng eo con kiến chỉ 58 cm của cô.

Mái tóc đen mượt của Trương Thị May

Những mái tóc suôn dài không phải “hàng hiếm” trong showbiz Việt. Tuy nhiên, rất nhiều ngôi sao cậy nhờ chuyện nối tóc hay tóc giả… để có mái tóc như mơ.
Trương Thị May lại là trường hợp hoàn toàn khác. Cô dùng tóc giả khi cần tạo kiểu và luôn trung thành với kiểu tóc đen và suôn mượt chứ không hào hứng với việc nhuộm hay cắt ngắn.

Nhật Thanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP