Xã hội

Không vượt được chốt kiểm dịch, người phụ nữ dọa xử lý lực lượng chức năng

Đến chốt kiểm soát dịch, thay vì khai báo y tế theo hướng dẫn, người phụ nữ đi xe SH lại lớn tiếng chửi bới, dọa gọi người đến xử lý lực lượng làm nhiệm vụ.

Công an thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) đang phối hợp với Công an xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) để xử lý vi phạm hành chính đối với một người phụ nữ có hành vi gây rối tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 khu vực giáp ranh tỉnh Quảng Nam và TP Đà Nẵng.

Người phụ nữ chửi bới lực lượng chức năng làm việc tại chốt kiểm soát dịch (Ảnh cắt từ clip).


Trước đó, trong ngày 28/7, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người phụ nữ chửi bới, chống đối lực lượng làm nhiệm vụ ở chốt kiểm soát dịch khu vực giáp ranh TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam, khiến dư luận bức xúc.

Đoạn clip dài hơn 15 phút được những người chứng kiến ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. Theo nội dung trong clip, người phụ nữ đi trên xe SH từ địa bàn xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) lưu thông trên đường ĐT 605 để đi vào tỉnh Quảng Nam.

Khi đến chốt kiểm soát, lực lượng công an làm nhiệm vụ đã yêu cầu người phụ nữ tiến hành khai báo y tế, viết rõ lý do đi vào tỉnh Quảng Nam.

Tuy nhiên, người phụ nữ không chấp hành mà liên tục thách thức, nặng lời với các chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ. Một chiến sĩ công an đi đến nhắc nhở thì người này dọa sẽ gọi người đến xử lý.

Sự việc xảy ra với sự chứng kiến của nhiều người dân. Những người này lên tiếng khuyên người phụ nữ kiềm chế, chấp hành đúng quy định.

Công an thị xã Điện Bàn cho biết, hiện đã xác định được người phụ nữ trong clip là N.T.X. (trú thôn Quan Châu, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng).

Tác giả: Công Bính

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP