Nhà đẹp

Không gian trong căn biệt thự 200m2 của vợ chồng diễn viên phim truyền hình

Nhân dịp sắp đến Giáng sinh, Thúy Diễm và Lương Thế Thành hé lộ không gian căn biệt thự được trang trí sang trọng, lộng lẫy.

Mới đây, Thúy Diễm và Lương Thế Thành đã hé lộ không gian căn biệt thự sang trọng tại TP. Thủ Đức (TP.HCM). Cơ ngơi của vợ chồng nữ diễn viên rộng 200m2, thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, nội thất sang trọng, lấy tông màu đen, trắng và be làm chủ đạo. Nhân dịp Giáng sinh, căn biệt thự được Thúy Diễm trang trí đầy lộng lẫy, tràn ngập không khí lễ hội.

Vợ chồng Thúy Diễm và Lương Thế Thành khoe không gian biệt thự được trang hoàng chào đón Giáng sinh.

Nội thất sang trọng bên trong căn nhà, không gian lấy màu đen, trắng và be làm chủ đạo.

Dịp Tết 2023, vợ chồng Thúy Diễm và Lương Thế Thành khoe căn biệt thự được xây dựng hoàn thiện 90%. Thời điểm đó, gia đình cặp đôi chưa chuyển về ở ngay nhưng vẫn bài trí nhiều tiểu cảnh để chụp hình đón năm mới. Nữ diễn viên còn hé lộ biệt thự có phòng gym, sân vườn và hồ cá.

Căn biệt thự hiện đại tại TP.HCM của vợ chồng Thúy Diễm và Lương Thế Thành.

Cặp đôi khoe biệt thự vào dịp Tết 2023.

Căn bếp đầy tiện nghi và sang trọng của biệt thự.

Cặp đôi chọn trang trí nhiều tranh nghệ thuật cho cơ ngơi.

Trước khi chuyển về biệt thự sinh sống, gia đình Thúy Diễm - Lương Thế Thành sống trong một căn hộ cao cấp gần trung tâm TP.HCM. Cơ ngơi của cặp đôi được trang trí theo gam màu ghi xám, nội thất sang trọng và trang nhã.

Căn hộ cao cấp trước đây của vợ chồng Thúy Diễm và Lương Thế Thành.

Cũng trong dịp Tết 2023, Lương Thế Thành khoe hình ảnh căn hộ sang trọng mà vợ chồng anh dành tặng cho mẹ vợ. Nam diễn viên chia sẻ: "Một sự bất ngờ khá lớn dành cho mẹ vào dịp cận Tết mà 2 vợ chồng con đã làm được sau bao năm ấp ủ. Diễm chuẩn bị khá kỹ kế hoạch sửa nhà cho mẹ và bao nhiêu lâu nay mới có thể hoàn thành. Đây là món quà mà hai vợ chồng đã ấp ủ và muốn dành trọn vẹn tình yêu thương dành cho mẹ".

Căn hộ sang trọng Lương Thế Thành và Thúy Diễm dành tặng mẹ vợ.

Thúy Diễm và Lương Thế Thành kết hôn vào năm 2016. Hiện tại, cặp đôi có một cậu con trai đầu lòng, gọi thân mật là Bảo Bảo. Thúy Diễm cho biết sau khi xây xong nhà và ổn định mọi thứ sẽ lên kế hoạch sinh con thứ hai.

Tác giả: Hồng Loan

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP