Giải trí

Khối tài sản khổng lồ của Trấn Thành ở tuổi 37

Bên cạnh nước hoa, đồng hồ hàng hiệu, Trấn Thành còn tỏ ra là tay chơi xe có hạng với nhiều xế hộp tiền tỷ...

Tại lễ trao giải Ngôi sao xanh 2023, Trấn Thành giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất với dự án điện ảnh Nhà bà Nữ. Bộ phim này cũng đoạt giải Phim điện ảnh xuất sắc nhất.

Trấn Thành được xem là một đại gia ngầm trong làng giải trí khi thuộc top những sao hạng A đắt show và hợp đồng quảng cáo.

Nhiều năm qua, MC Trấn Thành được các đài truyền hình từ trung ương đến địa phương "chọn mặt gửi vàng", làm host tại nhiều chương trình phát sóng có tiếng và rating tốt.

Do xuất hiện dày đặc trên truyền hình, nam MC cũng trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng tin dùng. Giá đóng quảng cáo của Trấn Thành cũng được tiết lộ rơi vào khoảng 20.000-30.000 USD cho một TVC (phim quảng cáo).

Ở lĩnh vực điện ảnh, hai phim Trấn Thành đóng vai trò đạo diễn là Bố Già (đồng đạo diễn với Vũ Ngọc Đãng) hay Nhà Bà Nữ (đạo diễn và diễn viên), đều mang về doanh thu hơn 400 tỷ đồng. Như vậy, chỉ tiếng riêng khối tài sản của Trấn Thành ở lĩnh vực điện ảnh đã hơn 800 tỷ đồng.

Mỗi lần cầm mic, cát-xê của Trấn Thành lên tới hàng trăm triệu cho một show, chưa kể các khoản phụ thu khác như vé máy bay nếu đi tỉnh...

Hiện tại, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đang sống trong căn hộ thiết kế sang trọng như khách sạn 5 sao, trị giá khoảng 20 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Trấn Thành còn sở hữu bộ sưu tập hơn 600 lọ nước hoa ước tính có thể lên tới hàng tỷ đồng.

Bộ sưu tập nước hoa của Trấn Thành khiến ai nấy đều choáng ngợp.

Ông xã Hari Won đặc biệt thích những mẫu đồng hồ nạm kim cương sang chảnh, trong đó phải kể đến mẫu Cartier Tank Anglaise Diamond giá khoảng 1,3 tỷ đồng.

Patek Philippe là cái tên đình đám khác xuất hiện trong bộ sưu tập đồng hồ của MC Trấn Thành.

Không chỉ đam mê nước hoa đắt tiền hay đồng hồ xa xỉ, Trấn Thành cũng tỏ rõ mình là tay chơi xe có hạng. Những năm đầu sự nghiệp, Trấn Thành sở hữu chiếc Toyota Sienna đời 2011, có giá hơn 1 tỷ đồng.

Sau đó, Trấn Thành mua thêm chiếc Mercedes-Benz S 400 L đời 2015, rồi Mercedes-Benz S 450 L đời 2018... Hiện tại, Trấn Thành đang sử dụng BMW X7 có giá 7 tỷ đồng. Nguồn ảnh: FBNV

Tác giả: Hoàng Minh (tổng hợp)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP