Trong nước

Khai mạc hội thi “Công an Hà Tĩnh làm theo lời Bác”

Sáng 30/7, Công an tỉnh tổ chức hội thi “Công an Hà Tĩnh làm theo lời Bác – Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. Tham dự buổi khai mạc có đồng chí Phó Bí thư tỉnh đoàn Hà Thị Nguyệt Ánh, Đại diện các Đoàn trực thuộc cấp tỉnh, Đoàn Thanh niên Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh. Về phía Công an tỉnh có đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh cùng đông đảo lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ đến từ các phòng, Công an các huyện, thành phố, thị xã.

Các đội đã có sự chuẩn bị chu đáo cho hội thi

Tham dự hội thi có 19 đội tuyển đến từ các phòng, công an các huyện, thành phố, thị xã, trong đó lực lượng đoàn viên, thanh niên làm nòng cốt. Hội thi đã cụ thể hóa việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong Công an Hà Tĩnh. Đồng thời, nâng cao hiệu quả học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy và tư tưởng, tấm gương đạo đức của Người, nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của từng CBCS, trong đó có đoàn viên thanh niên CAND xung kích thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo vệ ANTT trong tình hình mới; tạo sân chơi văn hóa, nâng cao hiệu quả giáo dục cho CBCS và đoàn viên thanh niên toàn lực lượng, tăng cường công tác tuyên truyền góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ CAND trong lòng nhân dân, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự trong tình hình mới.…

Đồng chí Bí thư Đoàn Thanh niên CAT nhận hoa chúc mừng của các đơn vị

Tham gia hội thi lần này, các đội sẽ tham gia 3 phần thi: giới thiệu, kiến thức tổng hợp và hùng biện. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm của đợt sinh hoạt chính trị “Công an nhân dân học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” trong lực lượng Công an tỉnh Hà Tĩnh. Hội thi sẽ kết thúc và bế mạc vào chiều ngày 30/7.
Một số hình ảnh về Hội thi:

Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh tặng cờ lưu niệm cho 19 đội tuyển tham dự hội thi
Phần thi hùng biện ấn tượng của đội Công an Thị xã Hồng Lĩnh
Phần thi kiến thức giữa các đội
Phần giới thiệu về đội mình của đội Tham mưu XDLL, Hậu cần
Phần thi của đội Cảnh sát Quản lý Hành chính
Phần thi của đội Cảnh sát điều tra
Xuân Lý – Sỹ Quý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP