Thể Thao Quê Nhà

Khai mạc giải bóng đá mini Công an Hà Tĩnh lần thứ I năm 2016

Hưởng ứng các hoạt động Tháng thanh niên, chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niện Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016), Ngày 11/3, Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức khai mạc “Giải bóng đá mini nam thanh niên lần thứ I năm 2016”. Tham dự lễ khai mạc có Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh; Đại tá Võ Trọng Hùng – Phó Giám đốc Công an tỉnh; Đồng chí Nguyễn Thế Hoàn – Ủy viên BCH Trung ương đoàn, TUV, Bí thư Tỉnh đoàn; các đồng chí thường vụ Đảng ủy, các đồng chí đại diện cấp ủy lãnh đạo phòng, các đồng chí trong BCH Đoàn Thanh niên Công an tỉnh.

Tham dự giải bóng đá mini lần này có 16 đội bóng từ các phòng trực thuộc Công an tỉnh cùng hơn 200 vận động viên là CBCS và đoàn viên thanh niên đến từ các đơn vị trong Công an tỉnh.

Theo đó, các đội bóng được chia làm 4 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm. Kết thúc vòng loại, các đội nhất bảng giành quyền vào thi đấu bán kết và chung kết.

hatinh24h
Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại lễ khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc Thượng tá Nguyễn Thanh Liêm – Phó Giám đốc Công an tỉnh đã nhấn mạnh đây là một sự kiện thể thao lớn của Công an tỉnh, cũng như đoàn viên thanh niên Công an tỉnh, đồng thời còn là sân chơi bổ ích, lành mạnh, tăng cường sức khỏe thể chất cho cán bộ chiến sỹ; tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị trong ngành. Đồng chí yêu cầu Ban tổ chức, Ban chấp hành Đoàn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để giải bóng được diễn ra theo đúng lịch trình, thời gian đã sắp xếp.

Các đồng chí trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các phòng trực thuộc Công an tỉnh, đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn chụp ảnh lưu niệm với các đội bóng

Cũng tại lễ khai mạc các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo Tỉnh đoàn trao tặng cờ lưu niệm cho các đội về tham dự.

Đồng chí Đại tá Võ Trọng Hùng – Phó Giám đốc Công an tỉnh  trao cờ lưu niệm cho các đội 

Dự kiến giải sẽ được bế mạc vào ngày 13/3 tại Trung tâm thể thao Phú Quang, Phường Thạch Linh, Thành Phố Hà Tĩnh.

Trận đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng

SỸ QUÝ – THANH NGÀ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP