Tin Hà Tĩnh

Khác lạ cảnh đầu năm tại Công an tỉnh Hà Tĩnh

Những công dân “xông đất” đầu năm mới được Công an tỉnh Hà Tĩnh mừng tuổi, tặng lì xì, trước khi tiến hành các thủ tục làm Căn cước công dân và đăng kí tài khoản định danh điện tử...

8h ngày 22/1, tức mùng 1 Tết nguyên đán Quý Mão 2023, cán bộ, chiến sĩ Công an TP Hà Tĩnh làm nhiệm vụ trực thu nhận hồ sơ cấp CCCD và đăng kí tài khoản định danh điện tử vui vẻ đón những công dân đầu tiên đến trụ sở một cửa Đội QLHC về TTXH.

Những người đến làm thủ tục cải cách hành chính trong ngày đầu năm mới được Công an tỉnh Hà Tĩnh mừng tuổi, tặng lì xì. Phần lớn người "xông đất” đơn vị là sinh viên và người làm ăn xa, tranh thủ về quê nghỉ Tết để làm CCCD và kích hoạt định danh điện tử mức độ 2.

Trước đó, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã có chủ trương, tất cả Công an các đơn vị, địa phương chuẩn bị chu đáo phương tiện, máy móc, phân công cán bộ, chiến sĩ trực tại trụ sở vào tất cả các ngày nghỉ Tết để phục vụ công dân ở nước ngoài và các tỉnh thành khác trên cả nước trở về thăm gia đình dịp Tết Nguyên đán 2023 làm CCCD và kích hoạt định danh điện tử.

Hình ảnh các công dân "xông đất" trụ sở một cửa Đội QLHC về TTXH vào mùng 1 Tết Quý Mão 2023, được đăng tải trên Cổng thông tin Công an tỉnh Hà Tĩnh:

Tỉnh Hà Tĩnh hiện là một trong 5 địa phương dẫn đầu cả nước về tỉ lệ cấp CCCD.

Tác giả: Dân Sinh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo PLVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP