Thời Trang

Kết hợp trang phục "chuẩn không cần chỉnh" với quần trắng

Những chiếc quần trắng ôm sát đang là item không thể thiếu của những cô nàng thời trang.

Những chiếc quần với gam màu trắng trẻ trung đã trở nên quá quen thuộc với những cô bạn yêu thời trang. Không những mang lại vẻ đẹp thời thượng, trẻ trung mà gam màu này còn mang tới nét sành điệu, duyên dáng mà ít trang phục có thể mang lại.
Nếu như mùa trước quần suông thẳng lên ngôi thì hè này, những chiếc quần ôm sát sẽ giúp bạn khoe chân dài duyên dáng. Chất liệu thường thiên về thun co giãn vừa tôn dáng lại cực kỳ thoải mái.
Tuy nhiên để kết hợp trang phục thật chuẩn với phụ trang này thì không phải bạn gái nào cũng biết cách, bởi vì nếu không tinh tế trong cách mix đồ thì bộ trang phục của bạn trông sẽ thiếu thẩm mỹ và mất đi vẻ thanh lịch.
Hãy cùng ngắm những gợi ý hữu ích của Phunutoday để có thêm nhiều lựa chọn hoàn hảo cho ngày xuống phố thêm năng động.
Mix cùng áo chấm bi
Họa tiết chấm bi đang hot của mùa này sẽ là gợi ý hay ho dành cho bạn, với quy luật mix họa tiết với trang trơn thì cách mix đồ này cực kỳ thẩm mỹ.
Tuy nhiên để giúp bộ trang phục thêm nổi bật thì bạn nên trọn áo mang gam màu trầm như đen, nâu, ghi đậm để tạo nên nét tương phản với quần trắng.


Áo chấm bi là gợi ý hoàn hảo dành cho những chiếc quần trắng tinh khiết.


Bạn có thể tăng độ thời trang với giày dép và túi xách mang gam màu trầm hoặc trắng cùng tone với quần.
Mix cùng áo vest sắc màu
Đây là một gợi ý hữu ích cho những bạn gái làm việc tại văn phòng, bởi kiểu dáng đặc trưng công sở của vest sẽ thật trẻ trung và lịch sự khi mix cùng quần trắng ôm sát. Ngoài ra, sự tương phản về màu sắc giữa gam màu nổi và trắng làm nên sự thành công trong cách mix đồ này.
Tuy nhiên bạn hãy chú ý một chút tới chiếc áo đi kèm với vest nhé, áo trơn màu tối, ôm sát là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


Áo vest sắc màu mix cùng quần trắng là gợi ý tuyệt vời cho những bạn gái khi làm việc ở những nơi cần thanh lịch, kín đáo.

Bạn cũng nên chú ý tới áo mặc trong cho xuyệt tông với trang phục nhé.
Mix cùng sơ mi đơn giản
Áo sơ mi kiểu dáng thụng, cổ điển là gợi ý tiếp theo dành cho bạn gái, trang phục này không những giúp bạn trông thật cá tính, khỏe khoắn mà còn rất thời trang và trẻ trung.


Quần trắng diện cùng sơ mi gam màu paster là gợi ý tiếp theo dành cho bạn
Mix cùng áo đen kinh điển
Kiểu mix đồ đẹp kinh điển giữa gam màu đen trắng là gợi ý không thể thiếu khi bạn sở hữu chiếc quần trắng thời trang.
Sự tương phản giữa màu sắc là điểm đắt giá của bộ trang phục. Ngoài ra, khi diện trang phục cổ điển này những phụ kiện mang gam màu đen trắng đi kèm sẽ tô điểm thêm phong cách thời thượng của bạn.


Quần trắng mix cùng áo đen mang đến bạn vẻ đẹp kinh điển, thời trang.


Những phụ kiện đi kèm mang gam màu đen trắng sẽ giúp bạn tô điểm thêm phong cách thời thượng này.
Ưu điểm lớn nhất của màu trắng là luôn đem lại sự trẻ trung cho các thiết kế khác nhau và đặc biệt phù hợp với mọi nước da và vóc dáng. Với màu trắng, bạn có thể tha hồ lựa chọn sắc màu trang phục kết hợp mà không bao giờ sợ lệch tông hay lỗi mốt. Không chỉ vậy, trong xu hướng thời trang trẻ trung và hiện đại năm nay, những thiết kế sơ mi, áo phông và váy liền với gam màu trắng thực sự đem lại nét tươi trẻ và phóng khoáng cho người mặc.

Hãy cùng chúng tớ điểm qua một vài thiết kế trang phục tiêu biểu với gam màu trắng nhé!

Nhẹ nhàng với sơ mi trắng

Không nằm ngoài xu hướng chất liệu chiffon và voan mềm rủ của hè năm nay, những chiếc sơ mi trắng với thiết kế dáng thụng cùng chất liệu mềm mại được nhấn nhá bèo nhún đã “trẻ hóa” chiếc sơ mi tưởng chừng khô cứng và nghiêm túc. Với sơ mi trắng chất liệu chiffon bạn có thể thoải mái kết hợp cùng shorts, chân váy sắc màu hay jeans rách mà không lo trang phục bị lạc điệu.















Tinh nghịch với áo pull trắng

Những chiếc áo pull trắng free size hay cánh dơi được tạo điểm nhấn bằng những chiếc túi ngực hay những hình vẽ đơn giản không chỉ đem lại cảm giác thoải mái, mát mẻ cho bạn trong những ngày hè nóng nực mà còn khiến bạn trở thành một cô nàng rất thời trang và tinh nghịch nữa đấy!















Nữ tính với váy trắng

Không gì nhẹ nhàng và tinh khiết hơn những chiếc váy trắng với thiết kế đơn giản bằng chất liệu voan hay lụa. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với xu hướng color block rực rỡ và nóng nực thì sao không thử đổi gió với những chiếc váy trắng tinh khôi.










GDVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP