Cộng đồng mạng

Kẻ cầm đầu đường dây đánh bạc qua mạng trị giá 1.500 tỉ vừa bị triệt phá từng gây xôn xao khi tặng bạn gái siêu xe 7 tỷ đồng

Nguyễn Minh Thành - kẻ cầm đầu đường dây đánh bạc qua mạng cực khủng vừa bị công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) triệt phá - từng gây xôn xao dư luận khi tặng bạn gái siêu xe 7 tỷ đồng trước khi kết hôn.

Đường dây đánh bạc qua mạng cực "khủng" bị triệt phá (Ảnh: Tiền Phong)

Mới đây, vụ việc một đường dây đánh bạc qua mạng cực "khủng" đã được Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) triệt phá. Kẻ cầm đầu được xác định là Nguyễn Minh Thành. Bên cạnh số tiền lớn gồm hơn 9 tỷ tiền mặt, 20 nghìn USD, 10 tỷ đồng trong tài khoản thì 13 chiếc siêu xe bị thu giữ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng.

Càng bất ngờ hơn khi cư dân mạng đã phát hiện chiếc Porsche Panamera màu trắng - một trong những tang vật của vụ án có biển số khá trùng khớp với chiếc xe trong sự việc hot girl nhận được siêu xe 7 tỷ trước ngày kết hôn gây "bão" MXH cuối tháng 4 vừa qua.

Chiếc xe tang vật vụ án được thu giữ (Ảnh: Tiền phong)


Mặc dù chưa thể chứng thực nhưng sự việc nhưng tại thời điểm chiếc xe bị thu giữ, người ta có thể nhận ra khá nhiều điểm tương đồng giữa hai chiếc xe. Từ hãng xe, màu sắc tới biển số gần như trùng khớp.

Điều này càng khiến nhiều người tin chắc rằng hai chiếc xe này chính là một

Câu chuyện về hotgirl được nhà chồng tặng siêu xe 7 tỷ từng gây "bão" mạng xã hội cuối tháng 4 vừa qua


Trước đó, câu chuyện về một hotgirl được gia đình nhà chồng tặng xe trị giá lên đến 7 tỷ đồng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Hai người sau đó đã dự tính làm lễ kết hôn vào tháng 6.

Cô gái từng tâm sự trên Đất Việt về chiếc siêu xe mình nhận được: "Đó là món quà mà gia đình anh chuẩn bị từ lâu rồi, giờ xe mới được chuyển từ nước ngoài về, lại đúng dịp sắp làm đám cưới".

Đồng thời, cô cũng chia sẻ rằng T. - người yêu của mình là một chàng trai ga lăng và luôn yêu thương, chiều chuộng cô từ những điều nhỏ nhất.

Hiện sự việc vẫn đang được chia sẻ trên nhiều trang mạng xã hội và thu hút sự chú ý của dư luận.

Tác giả: PV

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP