Thể thao

Juventus rao bán Pogba với giá rẻ không ngờ

Juventus chỉ yêu cầu mức phí 10 triệu euro cho bất kỳ CLB nào muốn có Paul Pogba. Điều này cho thấy Juventus đã ngán Pogba đến tận cổ.

Mùa hè năm ngoái, Juventus tái hợp Paul Pogba theo dạng miễn phí từ MU. Thời điểm đó, BLĐ và CĐV Juventus đều tin rằng đây là một món hời vì tiền vệ người Pháp từng thi đấu rất thành công ở Turin và lần nữa, họ lại chẳng tốn xu nào mà vẫn có anh. Còn cch đó 6 năm, họ bán Pogba cho MU với giá 89 triệu bảng, biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử sân Old Trafford.

Tuy nhiên, Juventus không ngờ rằng lần tái hợp này lại thành ác mộng. Chấn thương liên miên khiến nhà vô địch World Cup 2018 gần như không có đóng góp cho đội bóng của HLV Max Allegri mùa trước. Anh ra sân 10 trận trên mọi đấu trường cho Bianconeri, chơi tổng cộng 172 phút.

Quá chán Pogba và không muốn giữ anh lại khi vẫn phải trả mức lương cao, Juventus đã rao bán tiền vệ này với giá rẻ. Theo nguồn tin uy tín La Gazzetta dello Sport (Italia), Juventus chỉ yêu cầu mức phí 10 triệu euro cho tiền vệ 30 tuổi và sẵn sàng lắng nghe mọi đề nghị.

Tại châu Âu, Pogba nằm trong số những cầu thủ tụt giá thảm hại nhất sau mùa giải 2022/23. Theo Transfermarkt, Pogba từng được định giá cao nhất 100 triệu euro vào năm 2019. Còn ở thời điểm này, giá trị của tiền vệ người Pháp chỉ còn 15 triệu euro.

Ngoài Pogba, Juventus còn rao bán 2 ngôi sao lớn khác trong đội hình là Federico Chiesa và Dusan Vlahovic. Bianconeri hy vọng sẽ thu về khoảng 150 triệu euro từ bộ 3 này. Lý do khiến Juventus làm thế là vì ở mùa giải tới, họ không được dự Champions League. Số tiền thu được từ việc bán cầu thủ sẽ giúp CLB tân trang lại đội hình.

Tác giả: DUY PHONG

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Juventus , Pogba

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP