Cộng đồng mạng

Jack bị bóc “phốt” clip gặp Messi, cư dân mạng phản ứng gì?

Trước sự việc nam ca sĩ Jack bị bóc "phốt" về MV mới có sự xuất hiện của Messi, cư dân mạng từ đây cũng có nhiều phản ứng gây chú ý.

Tối 31/8, Jack cho ra mắt MV "Từ Nơi Tôi Sinh Ra" và sản phẩm ngay lập tức gây chú ý khi có sự xuất hiện của siêu sao Lionel Messi.

Jack cho ra mắt MV "Từ Nơi Tôi Sinh Ra" vào tối 31/8.


Nội dung MV miêu tả cuộc sống bình dị, những sinh hoạt hàng ngày của người dân vùng quê. Trong đó, phân cảnh cậu bé đam mê đá bóng từ nhỏ đã hoàn thành ước mơ gặp Messi ngoài đời thật khi trưởng thành. Trong video, Messi đã có cuộc trò chuyện và ôm Jack, nhưng anh chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi.

Khi MV vừa được ra mắt, có thông tin cho rằng giọng ca 9X đã chi 60 tỉ đồng để mời Messi góp mặt trong dự án này. Tuy nhiên, đến ngày 3/9, phía Jack gửi thông cáo báo chí bác bỏ tin đồn.

Trong video, Messi đã có cuộc trò chuyện và ôm Jack, nhưng anh chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi. Ảnh cắt từ clip


Được biết, cơ duyên giúp Jack gặp Messi là thông qua doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường. Trước đó hai bên đã thỏa thuận rằng hình ảnh và video với Messi chỉ là để giữ làm kỷ niệm, có thể đăng Facebook.

Việc doanh nhân Quốc Cường trực tiếp lên tiếng về ồn ào của Jack nhanh chóng khiến dư luận quan tâm. Nhiều người không hài lòng trước việc Jack chia sẻ lấp lửng về buổi gặp gỡ Messi tại châu Âu trong hôm ra mắt MV.

Trước sự việc này, cư dân mạng lập tức có phản ứng, đặc biệt những fan hâm mộ của ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới bức xúc cho rằng nam ca sĩ lợi dụng hình ảnh của ngôi sao bóng đá sinh năm 1987 để câu view cho MV.

Jack đang phải đối mặt với phản ứng gay gắt từ dư luận khi đưa hình ảnh Messi vào MV Từ nơi tôi sinh ra. Ảnh: Chụp màn hình


"Mình nghĩ nên phải gỡ MV hoặc cắt cảnh Messi là đúng, chỉ không ngờ là không hề xin phép hay bàn bạc mà dám đem hình ảnh Messi vào như thế khác nào lợi dụng Messi vậy, ủng hộ việc gỡ bỏ", tài khoản Facebook tên L.T.T bày tỏ.

Đồng tình với ý kiến trên, nhiều netizen khác cũng rất bức xúc với hành động của Jack: "Được gặp và ôm lấy Messi đã là 1 điều cực kì may mắn với Jack rồi. Vậy mà không biết điều", "Lẽ ra em ấy phải xin phép các anh và Messi rồi được đồng ý mới cho vào MV chứ", "Có những người có cơ duyên may mắn đời người mà lại đạp đổ đi",...

Trước đó tại buổi họp báo ra mắt MV Jack cho biết để đưa hình ảnh của Messi vào MV, người đại diện của Messi nói chỉ cần không nhắc đến các vấn đề quốc gia và chính trị. MV cũng không có tính thương mại, không bật kiếm tiền, không có nhãn hàng tài trợ. Tuy nhiên tới nay, phía các doanh nhân đi cùng Jack đang chia sẻ câu chuyện hoàn toàn khác. Hiện phía ca sĩ gốc Bến Tre chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Hiện tại sự việc này vẫn khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

  Từ khóa: MV của Jack , Jack , bóc phốt , Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP