Trong nước

Huyện Hoài Nhơn (Bình Định) thăm làm việc với huyện Đức Thọ

Nhân kỷ niệm 71 năm ngày cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2/9, chiều ngày 19/8, đoàn cán bộ lãnh đạo, nguyên lãnh đạo huyện kết nghĩa Hoài Nhơn – Bình Định, do đ/c Lê Tự Hồng- Phó bí thư thường trực Huyện ủy đẫn đầu đã đến thăm và làm việc với huyện Đức Thọ. Các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ và các đ/c nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ  huyện Đức Thọ đã tiếp và làm việc với đoàn.

Hoài Nhơn và Đức Thọ là 2 huyện kết nghĩa từ những năm tháng hào hùng của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước và cho đến nay luôn giữ vững mối đoàn kết thủy chung giữa Đảng bộ, chính quyền và nhân dân 2 huyện. Trong thời gian qua, huyện Hoài Nhơn và huyên Đức Thọ đã phát huy lợi thế vùng miền, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, kinh tế- xã hội phát triển, quốc phòng-an ninh vững chắc, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày càng được nâng cao, diện mạo nông thôn ngày càng khởi sắc. Đến cuối năm 2015, Đức Thọ đã có 7 xã và Hoài Nhơn có 5 xã về đích nông thôn mới.

Đoàn cán bộ hai huyện Hoài Nhơn và Đức Thọ đã có buổi họp mặt thân tình, ôn lại quá trình, truyền thống kết nghĩa; chia sẻ và đánh giá tình hình phát triển kinh tế – xã hội và xây dựng nông thôn mới của hai địa phương… Lãnh đạo hai huyện mong rằng, mối tình kết nghĩa sâu nặng, thủy chung, gắn bó, hợp tác và phát triển giữa hai địa phương sẽ luôn bền chặt…

Trước đó, đoàn cán bộ huyện Hoài Nhơn và huyện Đức Thọ đã đến dâng  hương, dâng hoa tưởng niệm cố tổng bí thư Trần Phú tại xã  Tùng Ảnh.

Lãnh đạo huyện Hoài Nhơn trao tặng 30 suất quà cho các gia đình chính sách huyện Đức Thọ

Cũng nhân chuyến thăm và làm việc tại huyện Đức Thọ, lãnh đạo huyện Hoài Nhơn đã trao tặng 30 suất quà cho các gia đình chính sách huyện Đức Thọ và dự lễ bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình CCB Trần Hữu Ái ở thôn Tân Sơn xã Đức Hòa. Trong thời gian qua, huyện Hoài Nhơn đã hỗ trợ huyện Đức Thọ xây dựng 6 ngôi nhà tình nghĩa, mỗi nhà 50 triệu đồng cho các CCB đã từng tham gia chiến đấu và công tác tại huyện Hoài Nhơn./..

Nam Thắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP