Thể Thao Quê Nhà

Hương Sơn: Khai mạc Giải các môn thể thao đầu xuân

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân mới, chiều ngày 24/2, huyện Hương Sơn đã tổ chức khai mạc “Giải các môn thể thao Mùa Xuân 2015”.

Các vận động viên thi đấu môn Cờ tướng

     Tham gia giải có 39 đơn vị tham gia với trên 420 vận động viên của khối các cơ quan, ban ngành đoàn thể, các đơn vị và khối 32 xã, thị trấn trên địa bàn. Các vận động viên sẽ tham gia tranh tài ở 8 nội dung thi đấu của 6 môn gồm: Cờ Tướng, bóng Bàn, bóng Chuyền nữ, Leo núi và Đẩy gậy.

Đây là giải đấu được huyện Hương Sơn tổ chức hàng năm vào dịp đầu xuân nhằm thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần cho nhân dân; Đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các cơ quan, đơn vị, các vận động viên giao lưu, học hỏi nâng cao thành tích thi đấu, từ đó phát hiện, bồi dưỡng các nhân tố tiêu biểu của phong trào thể dục thể thao huyện nhà cho các giải thể thao cấp tỉnh.

Trận đấu khai mạc bóng Chuyền nữ

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận thi đấu của 2 môn cờ Tướng và bóng Chuyền nữ. Với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu gay cấn, hấp dẫn.

Giải các môn thể thao Mùa Xuân 2015 huyện Hương Sơn sẽ diễn ra từ ngày 24/2 đến ngày 4/3/2015, kết thúc vào dịp kỷ niệm 224 năm ngày mất của Đại danh y Hải thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác 15/1 Ất Mùi.

Hương Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP