Thể Thao Quê Nhà

Hương Sơn: Kết thúc giải bóng đá chào mừng ngày NGVN

Sau 4 ngày (15-18/11) tranh tài sôi nổi, giải bóng đá chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam do Phòng GD&ĐT huyện Hương Sơn tổ chức đã kết thúc đúng dự kiến. Ngoài việc thể hiện tinh thần rèn luyện sức khỏe, giao lưu đoàn kết trong đội ngũ giáo viên giữa các trường, các cấp học với nhau;  giải bóng đá lần này còn cống hiến cho khán giả nhiều điều thú vị bất ngờ về tinh thần bóng đá trong đội ngũ giáo viên.

  >> Hương Sơn: Sôi nổi giải bóng đá chào mừng ngày NGVN

Sau loạt trận đấu theo thể thức loại trực tiếp, sáng 18/11, vòng bán kết diễn đã ra giữa 4 đội. Đội Trường THCS Hồ Tùng Mậu đã gặp đội Liên quân Tiểu học vùng dưới (vùng hạ Hương Sơn). Sau 50 phút thi đấu với những pha bóng “ mát mắt”, đội Liên quân tiểu học đã chiến thắng đội trường THCS Hồ Tùng Mậu với tỷ số 4-3.

ht24h

Đội THCS Sơn Tiến và Liên quân Tiểu học vùng dưới trong trận chung kết.

Cũng nằm trong trận bán kết, đội THCS Sơn Tiến đã gặp đội THCS Sơn Kim. Sau 25 phút hiệp 1, đội THCS Sơn Kim đã dẫn trước đội THCS Sơn Tiến với tỷ số 1-0.

Sang hiệp 2 trước việc xốc lại đội hình, trường THCS Sơn Tiến đã làm một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Với thế “chẻ tre” của trường THCS Sơn Tiến thủ môn đội THCS Sơn Kim đã phải vào gôn nhặt bóng 2 lần. Kết thúc trận đấu chiến thắng 2-1 đã thuộc về THCS Sơn Tiến.

Với diễn biến trong các trận bán kết nói trên, đội trường THCS Sơn Tiến và Liên quân Tiểu học vùng dưới sẽ vào chung kết.

Vào lúc 15h30’ chiều cùng ngày trận chung kết giữa 2 đội nói trên đã diễn ra tại SVĐ Đại Vường, xã Sơn Trung.

ht24h

Rất nhiều cổ động viên “ ngoại đạo” đến chứng kiến trận chung kết

Chứng kiện trận đấu ngoài lực lượng cổ động viên 2 đội, các giáo viên, nhân viên các trường bạn còn có sự tham gia đông đảo của lực lượng cổ động viên “ ngoại đạo”.

Sau 50 sôi nổi cùng những pha bóng kịch tích trận đấu đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội THCS Sơn Tiến.

Điều bất ngờ với khán giả và BTC giải lần này là, có những trường vốn được xem là “ hạt giống” của giải lại bị loại ngay từ trận đấu vòng loại đầu tiên. Ví như Trường THCS Nguyễn Tuấn Thiện.

Có những đội được nhận xét là tham gia cho có phòng trào như THCS Thủy  Mai, THCS Sơn Lễ, THCS Hồ Tùng Mậu, THCS Sơn Hồng thì đều vào được vòng 2. Đặc biệt là đội THCS Hồ Tùng Mậu đã vào đến trận bán kết và được đánh giá là có những  trận đấu rất ấn tượng.

Sỹ Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP