Trong nước

Hương Sơn giao lưu tiễn anh lên đường nhập ngũ

Tham dự có đồng chí Nguyễn Duy Trinh – PBT TT huyện uỷ- CT HĐND huyện, đồng chí Võ Văn Phúc – CT UBND huyện, đồng chí Nguyễn Thành Đồng – CT UBMTTQ huyện, các đồng chí trong BTV huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND và các đoàn thể cấp huyện; Đảng ủy, UBND, Ban CHQS các xã, thị trấn và 100 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ đợt này cùng các thanh niên vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Nhằm động viên tuổi trẻ chuẩn bị lên đường nhập ngũ, sáng nay(23/2), huyện Hương Sơn đã tổ chức Gặp mặt giao lưu thanh niên lên đường nhập ngũ với chủ đề: “Tổ quốc gọi thanh niên Hương Sơn sẵn sàng”.

Các đại biểu tham dự buổi giao lưu

Tại buổi giao lưu gặp mặt, những tân binh chuẩn bị nhập ngũ cùng các bạn trẻ vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự đã được giao lưu gặp gỡ với các đồng chí đại diện Hội CCB huyện, Ban chỉ huy Quân sự, Đoàn thanh niên và quân nhân vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương, nghe chia sẻ những kỷ niệm khó quên của các thế hệ cha anh trong chiến đấu, truyền thống quý báu của QĐND Việt nam và trách nhiệm của 100 thanh niên trong quá trình huấn luyện trong quân đội để kế tục xứng đáng truyền thống vẻ vang của QĐND Việt nam và quê hương Hương Sơn Anh hùng.

Giao lưu tọa đàm với đại diện Hội Cựu chiến binh huyện và Huyện đoàn

Năm 2016, huyện Hương Sơn được giao chỉ tiêu tuyển gọi 100 thanh niên lên đường nhập ngũ bổ sung vào các đơn vị Sư đoàn 324 – Quân khu 4, trung đoàn 841 Bộ chỉ huy quân sự Tỉnh và Biên phòng Hà Tĩnh. Trong những ngày qua, các địa phương và gia đình đã tổ chức nhiều hoạt động tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ như: Bồi dưỡng chính trị cho công dân nhập ngũ, giao lưu văn hóa văn nghệ, thăm hỏi động viên các gia đình có công dân nhập ngũ… nhằm tạo hỗ trợ giúp đỡ kịp thời các gia đình có con em nhập ngũ gặp hoàn cảnh khó khăn, động viên các tân binh hăng hái lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ TQ.

Đ/c Võ Văn Phúc – Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi gặp mặt, các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ đã được nghe đồng chí Võ Văn Phúc– Chủ tịch UBND huyện chia sẻ, động viên và căn dặn tân binh phát huy tốt truyền thống huyện Anh hùng “ Huấn luyện giỏi, kỷ luật nghiêm, đoàn kết tốt”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quân đội.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi đầm ấm, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo huyện, các ban ngành đoàn thể, các địa phương đối với những tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc .

Lãnh đạo huyện tặng quà tân binh nhập ngũ

Trước đó, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Hương Sơn đã tổ chức lễ dâng hương, dâng hoa tại Đài tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ nhằm tỏ lòng biết ơn các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Qua đó, nêu cao tinh thần tự hào truyền thống quê hương và ý chí quyết tâm cho thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Hương Hà – Thế Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP