Thể Thao Quê Nhà

Hương Long, tổ chức giải bóng chuyền Nam, Nữ mừng Xuân Ất Mùi

                                                                                          

Được sự thống nhất của TT Đảng ủy, sáng ngày 23/02/2015 nhằm ngày mồng 5 tháng giêng năm Ất mùi, UBND xã Hương Long tổ chức giải bóng chuyền Nam, Nữ mừng Xuân dâng Đảng.

Các đội thi đấu cùng nhauCác đội thi đấu cùng nhau

Các đội chụp ảnh lưu niệm
          Tham dự giải bóng có 7 đội tuyển đến từ các đơn vị xóm trong toàn xã.  Mặc dù Giải đấu diễn ra trong sự oi bức của thời tiết nhưng rất sôi động, phấn khởi của những ngày đầu xuân năm mới của nhân dân và con em xã nhà về quê ăn tết. Là giải đấu mang tính chất phong trào nhưng các vận động viên của các đội đã thi đấu và cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu gay cấn hấp dẫn. Giải cũng thu hút đông đảo bà con nhân dân trong và ngoài xã đến xem và cổ vũ cho các đội bóng cũng như Vận động viên.
          Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải nhì, ba giải ba cho các đội tuyển. Giải bóng chuyền mừng Xuân Ất Mùi 2015 một lần nữa khuyến khích nhân dân ra sức đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, đưa phong trào TDTT của từng đơn vị xóm, trong toàn xã lên một bước mới. Xứng đáng với tiềm năng của địa phương và góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu mà Nghị quyết đại hội Đảng bộ xã đã đề ra trên lĩnh vực văn hóa – thể thao.

Thúy Hợi – Hương Long

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP