Hương Khê

Hương Khê: Thi thể nổi trên mặt hồ là nam sinh lớp 9 bỏ nhà ra đi

  >> Hà Tĩnh: Hãi hùng phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt hồ

Ngày 17/5, ông Nguyễn Tiến Dũng – Chủ tịch UBND xã Gia phố, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, một gia đình đã khẳng định thi thể nam giới nổi lên trên mặt nước cách đây 3 ngày là con trai họ và nhận về mai táng.

Theo đó, vào chiều tối 14/5, một số người dân đang ngồi câu cá trên hồ Bãi Dài (thuộc địa phận thôn Phú Hòa, xã Gia Phố, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) hoảng hốt phát hiện một xác chết là nam giới, mặc quần bò, có dấu hiệu bắt đầu phân hủy nổi trên mặt nước.

Ngay sau đó, người dân lập tức báo cho cơ quan chức năng để tổ chức vớt thi thể lên bờ. Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa thể xác định danh tính. Vì thế, chính quyền xã Gia Phố đã thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để người thân đến nhận thi thể.

hatinh24h

 Thi thể người đàn ông đã bắt đầu phân hủy.

Sau khi thông báo thì gia đình anh Nguyễn Văn Hồng (trú tại tổ dân phố 14, thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê) đã đến UBND xã Gia Phố trình báo nhận thi thể trên là con của mình. Theo gia đình cho biết, nạn nhân là Nguyễn Văn Hiệp (SN 2001, con trai anh Hồng), hiện đang là học sinh lớp 9C, trường THCS Gia Phố.

Vào chiều ngày 12/5, do xin tiền bố mẹ không được nên cháu Hiệp đã bỏ nhà đi. Mặc dù gia đình đã tổ chức đi tìm kiếm nhưng không thấy tung tích của cháu. Mãi đến khi đọc được thông tin trên báo chí mới đến UBND xã Gia Phố để xác nhận.

Tuy nhiên, theo ông Dũng, do thi thể đã bắt đầu phân hủy nên người thân nạn nhân không nhận dạng được chính xác. Chỉ đến khi kiểm tra những đồ dùng trên người thì mới khẳng định đây là con trai mình và đưa về mai táng theo nghi thức địa phương.

Hiện, cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.

Theo Văn Nguyễn / Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP