Hương Khê

Hương Khê: Phụ huynh cầm hung khí vào trường tiểu học “trả thù” cho con

Biết con trai mình có va chạm với 3 học sinh khác trong lúc đá bóng, một phụ huynh đã kéo người mang theo hung khí vào đánh những học sinh ngay trong trường tiểu học Phúc Đồng (Hương Khê, Hà Tĩnh).

ht
Trường tiểu học Phúc Đồng, nơi xẩy ra sự việc.

Tối 20/11, ông Nguyễn Hữu Thảo, hiệu trưởng trường Tiểu học Phúc Đồng (Hương Khê, Hà Tĩnh) xác nhận sự việc trên.

Ba em học sinh bị đánh gồm Đặng Viết Tú (lớp 5A3), Phan Tuấn Hòa và Lê Đình Chiểu (cùng lớp 4A2).

Theo ông Thảo, vào khoảng 13h30 ngày 19/11, ông Trần Văn Trung (phụ huynh em Trần Văn Thành, lớp 5A1) cùng với 2 thanh niên mang theo rựa, dùi cui điện vào trường.

Tại đây, 3 người này đã xông vào đánh các em Tú, Hòa và Chiểu.

Phát hiện sự việc, một số thầy cô đến can ngăn nhưng không được. Chỉ khi lực lượng Công an xã có mặt, 3 người này mới bỏ đi.

Theo thông tin từ BVĐK huyện Hương Khê, 3 học sinh nhập viện trong tình trạng bị sang chấn phần mềm.

Vết thương của em Tú
Vết thương của em Tú

Trong đó, em Tú bị thương ở vùng cằm và vùng bụng. Em Chiểu bị thương ở vùng thắt lưng. Còn em Phan Tuấn Hoà bị thương nhẹ sau khi thăm khám đã được gia đình đưa về nhà.

Trao đổi với PV, em Đặng Viết Tú cho hay, đang học bài thì bị ông Trung và 2 người kia lao vào tát và đấm. Khi bị ngã xuống sàn nhà, ông Trung đã giẫm lên người.

Cũng theo Tú, nguyên nhân của sự việc là trước đó ít ngày, trong lúc đá bóng có va chạm với Thành nhưng sau đó đã xin lỗi.

Tuy nhiên, khi ra về bị Thành và một vài người bạn chặn đánh. Ngày hôm sau lại bị bố của Thành hành hung.

Ông Phan Hồng Nhật, Phó trưởng công an xã Phúc Đồng cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ sự việc. Ông Trần Văn Trung là đối tượng đã có tiền án, mới về ở tại địa phương.

Văn Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP