Hương Khê

Hương Khê: Danh tính phụ huynh xông vào trường “dằn mặt” 3 học sinh

Sau khi làm rõ thông tin, công an xã Phúc Đồng (Hương Khê, Hà Tĩnh) đã triệu tập 4 đối tượng liên quan đến vụ việc hành hung khiến 3 học sinh tiểu học phải nhập viện cấp cứu.

ht

Liên quan đến việc một phụ huynh xông vào trường đánh khiến 3 học sinh tiểu học nhập viện, chiều tối 23/11, trao đổi với PV, ông Phan Hồng Nhật – Phó trưởng công an xã Phúc Đồng (Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này vừa triệu tập 4 đối tượng để lấy lời khai.

Danh tính các đối tượng bị triệu tập gồm Trần Văn Trung (SN 1956); Phan Văn Vượng (SN 1998); 2 anh em Đặng Đức Anh (SN 1998) và Đặng Đức Tuấn (SN 2001). Cả 3 cùng trú xóm 3, xã Phúc Đồng, Hương Khê.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu cả 4 đối tượng đều cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình.

 2 em Tú và Chiểu đang điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện hương Khê au khi bị đánh. (Ảnh: Dân việt).

2 em Tú và Chiểu đang điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện hương Khê au khi bị đánh. (Ảnh: Dân việt).

Theo đó, chỉ vì mâu thuẫn của con với các bạn cùng trường trong trận bóng, Trần Văn Trung (phụ huynh em Trần Văn Thành, lớp 5A1) đã rủ các thanh niên trên mang theo rựa, dùi cui điện vào trường để “dằn mặt” các học sinh thay con.

Sau khi gặp gỡ 3 học sinh Đặng Viết Tú – học sinh lớp 5A3; Phan Tuấn Hòa và Lê Đình Chiểu, cùng học lớp 4A2, nhóm người này đã đánh đập dã man vào bụng, ngực, cằm khiến cả 3 em bị thương.

 Bản tường trình báo cáo sự việc của trường Tiểu học Phúc Đồng, huyện Hương Khê.

Bản tường trình báo cáo sự việc của trường Tiểu học Phúc Đồng, huyện Hương Khê.

Không những thế, đối tượng Anh còn cầm một chiếc đèn pin tự chế có hệ thống kích xung điện (có thể giật điện – PV) để dọa các em.

Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng công an xã đã lập tức có mặt tại hiện trường nhưng ông Trung và nhóm thanh niên trên vẫn tỏ ra hung hãn và đòi hành hung thêm bảo vệ, các giáo viên trong trường sau khi đánh 3 học sinh bị thương.

Sau khi áp giải được các đối tượng ra khỏi khuôn viên trường, cơ quan công an đã thu thập thông tin, chứng cứ và triệu tập 4 người có liên quan đến vụ việc lên cơ quan công an để lấy lời khai.

 Chiếc đèn pin tự chế có hệ thống kích xung điện mà 2 đối tượng Tuấn và Anh mang theo để dọa các em học sinh.

Chiếc đèn pin tự chế có hệ thống kích xung điện mà 2 đối tượng Tuấn và Anh mang theo để dọa các em học sinh.

“Ông Trung là người đã có tiền án, vừa về sinh sống tại địa phương. Hiện đơn vị vẫn đang thu thập chứng cứ, tài liệu để hoàn tất hồ sơ vụ việc chuyển Công an huyện xử lý theo thẩm quyền”, ông Nhật nói.

Cùng ngày, trao đổi với PV, thầy Nguyễn Hữu Thảo – Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phúc Đồng cho biết, sau 3 ngày xảy ra vụ việc, đến sáng 23/11, hiện em Phan Tuấn Hòa đã bình phục sức khỏe và tới lớp học.

Riêng 2 em Đặng Viết Tú và Lê Đình Chiểu hiện vẫn chưa thể đến lớp do vết thương trên cơ thể chưa bình phục.

 Sau khi được điều trị, sức khỏe em Hòa đã tốt nên đã quay trở lại trường học. Bìa phải: Thầy Nguyễn Hữu Thảo - Hiệu trưởng trường tiểu học Phúc Đồng.

Sau khi được điều trị, sức khỏe em Hòa đã tốt nên đã quay trở lại trường học. Bìa phải: Thầy Nguyễn Hữu Thảo – Hiệu trưởng trường tiểu học Phúc Đồng.

theo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP