Pháp luật

Hung thủ vụ thiếu nữ 18 tuổi bị bắn ở phòng trọ khai do cầm súng giỡn với người yêu

Tại cơ quan điều tra, nam thanh niên tên Lai - hung thủ vụ án giết bạn gái trong phòng trọ cho biết y chỉ đùa, không ngờ bắt trúng mặt bạn gái.

Ngày 4/4, Công an tỉnh Gia Lai cho biết vẫn đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Văn Lai (20 tuổi, ngụ xã Tân Bình, huyện Đak Đoa, Gia Lai) để điều tra, làm rõ vì nghi có liên quan đến cái chết của cô gái B.T.T.H. (18 tuổi, ngụ huyện Đak Đoa) - bạn gái của Lai.

Theo đó, vào khoảng 13h ngày 1/4, trong khu nhà trọ số 131/2 đường Lê Duẩn (tổ 13, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) người dân bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ phòng trọ số 12A. Cùng lúc đó mọi người nghe tiếng Nguyễn Văn Lai gào thét: “Vợ ơi, anh chỉ đùa thôi mà” và hốt hoảng chạy ra ngoài kêu cứu, nhờ hàng xóm đưa cô gái đi bệnh viện.

Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Hoàng Anh Gia Lai cấp cứu, nhưng đến 16h cùng ngày đã tử vong.

Hung thủ bắn chết cô gái 18 tuổi trong phòng trọ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, làm công tác khám nghiệm. Tại phòng trọ, cảnh sát thu giữ một khẩu súng ngắn K54, 1 vỏ đạn và 1 đầu đạn bằng kim loại nghi là hung khí.

Sau khi gây án, nam thanh niên tên Lai cùng người dân đưa nạn nhân đến bệnh viện rồi “biến mất”. Đến trưa 2/4, Lai đến Công an đầu thú. Tại đây, bước đầu Lai khai báo trong lúc đùa giỡn đã vô ý cầm súng bắn trúng mặt bạn gái.

Cô gái xấu số có vẻ ngoài xinh đẹp như hotgirl.

Được biết, nạn nhân và Nguyễn Văn Lai đến thuê phòng trọ ở chung được khoảng 7 tháng nay. Nạn nhân H. là một cô gái khá xinh đẹp, có thể coi là một “hotgirl” phố núi, hiện đang làm lễ tân cho một nhà hàng lớn ở TP. Pleiku, còn Lai đang làm tại một sòng bạc ở tỉnh Kon Tum.

Hiện công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Lê Lê

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP