Tin Hà Tĩnh

HTcons tưng bừng khai trương văn phòng chi nhánh tại Hà Tĩnh

Sáng ngày 22/7/2023 vừa qua, tại Tp. Hà Tĩnh, Công ty Cổ phần Đầu tư và xây dựng H&T (HTcons) tưng bừng tổ chức Lễ khai trương chi nhánh. Sự kiện nhanh chóng thu hút hơn 100 khách mời, cơ quan báo chí cùng cán bộ nhân viên công ty khắp ba miền tham dự.

Đánh dấu sự phát triển và khẳng định thương hiệu ngành xây dựng, với gần 6 năm xây dựng, HTcons đã mở rộng quy mô với trụ sở văn phòng chính tại Hà Nội và chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh.

Năm 2023, HTcons chính thức hoạch định chiến lược, mở rộng quy mô chi nhánh tại Hà Tĩnh, đáp ứng nhu cầu của khách hàng tại khu vực miền Trung. Trọng tâm trong năm 2023, HTcons đẩy mạnh các dự án của mình tại khu vực miền Trung, đặt trụ sở tại Hà Tĩnh làm tiền đề mở rộng mạng lưới khách hàng. Sự thống nhất và kết nối ba miền Bắc - Trung - Nam tạo nên một hành lang liên kết chắc chắn, rút ngắn khoảng cách giữa khách hàng và HTcons.

Khách mời đến tham dự sự kiện khai trương HTcons chi nhánh Hà Tĩnh

TVC giới thiệu quá trình hình thành và phát triển trước thềm khai trương

Ngay trong sáng 22/7/2023, tại 156 đường Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, ban lãnh đạo Công ty HTcons tổ chức “Lễ khai trương văn phòng HTcons chi nhánh Hà Tĩnh”. Sự kiện thu hút đông đảo cán bộ nhân viên, hơn 50 khách mời, nhà báo, phóng viên, cơ quan văn hoá, chính quyền địa phương tham dự.

Đón chào khách mời trước sự kiện


TP. Hà Tĩnh là địa điểm gắn liền với mục tiêu, phát triển và lòng biết ơn của Mr. Phan Trọng Hải - CEO HTcons. Khi mở rộng quy mô tại miền Trung, TP. Hà Tĩnh được lựa chọn là điểm cầu kết nối, thực hiện sứ mệnh “kiến tạo không gian sống hạnh phúc” và ngày càng đổi mới hơn, bắt nhịp với các thành phố lớn.

Sự kiện khai trương HTcons Hà Tĩnh thu hút sự chú ý của nhiều người


Lễ khai trương được diễn ra với rất nhiều hoạt động bên lề, những khoảng khắc ấn tượng và sự chúc mừng đông đảo của khách mời tạo nên một dấu ấn khó phai. Đến thời điểm hiện tại, HTcons đã chính thức sở hữu 3 văn phòng, nâng tầm quy mô và năng lực của một doanh nghiệp xây dựng.

Cắt băng khai trương HTcons chi nhánh Hà Tĩnh


Phát biểu tại sự kiện khai trương, anh Phan Trọng Hải chia sẻ: "Công ty chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nỗ lực cố gắng, cải tiến chất lượng, đa dạng chủng loại, nghiên cứu và sử dụng các công nghệ mới vào thi công. Đặc biệt, tăng cường chất lượng phục vụ, chế độ bảo hành, bảo trì sau hoàn thiện để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng, đáp ứng theo xu thế phát triển chung của ngành và xã hội..."

CEO HTcons phát biểu tại sự kiện


Chúng tôi hi vọng HTcons sẽ đạt được những thành tựu mới và chiếm lĩnh thị trường miền Trung trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà trọn gói.

Xin cảm ơn và chúc sức khoẻ tới quý đối tác - khách hàng đồng hành cùng HTcons!

Tác giả: PH

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP