Pháp luật

"Hot girl" điều hành đường dây bán dâm giá 17 triệu đồng mỗi lượt

Phan Thảo Lan bị cáo buộc có hành vi điều hành đường dây bán dâm với giá 17 triệu đồng/lượt hoặc đi tour giá 20 triệu đồng.

Ngày 23/2, TAND TPHCM mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Phan Thảo Lan (29 tuổi, quê Sóc Trăng) 3 năm tù về tội Môi giới mại dâm.

Theo hồ sơ, thông qua người phụ nữ tên Mụi (chưa rõ lai lịch), Lan tuyển những cô gái có nhan sắc vào đường dây bán dâm. Lan dùng tên Mie Nguyễn liên lạc với các cô gái qua Zalo và thỏa thuận giá bán dâm là 17 triệu đồng/lượt, trường hợp đi tour giá 20 triệu đồng. Các cô gái được trả 15 triệu đồng, số tiền còn lại Lan hưởng.

Ngày 2/7/2022, nhận lời hai người khách có nhu cầu mua dâm, Lan điều một cô gái đến khách sạn trên đường Thủ Khoa Huân, quận 1, TPHCM; một cô gái được điều đi Bà Rịa - Vũng Tàu phục vụ theo hình thức sex tour (hai ngày một đêm) với giá 20 triệu đồng.

Bị cáo Lan tại tòa (Ảnh: X.D.).


Tối cùng ngày, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an ập vào khách sạn, bắt quả tang hành vi mua bán dâm. Ngoài số tiền đã thỏa thuận, Lan được khách chuyển thêm 2 triệu đồng tiền công cho mỗi lượt.

Trước đó, đầu năm 2022, Lan đã nhiều lần môi giới cho các cô gái đi bán dâm theo hình thức sex tour nhưng không nhận tiền công.

Công an TPHCM xử phạt hành chính những người mua dâm, bán dâm; đối với Mụi và một số người có vai trò trung gian, công an tiếp tục điều tra, xử lý hành vi môi giới mại dâm.

Tác giả: Xuân Duy

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP