Tin

Hội thi tiếng hát CBGV huyện Can Lộc năm 2014 tại các cụm

Nằm trong chuỗi các hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2014 và 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2014), Hội thi tiếng hát cán bộ – giáo viên năm 2014 của huyện do Phòng GD – ĐT huyện tổ chức đã chính thức khởi tranh từ ngày 13/11 và được tổ chức theo 3 cụm.

Tham dự Hội thi có lãnh đạo, chuyên viên phòng GD- ĐT, phòng Văn hóa&TT, Trung tâm VHTT&DL huyện, cán bộ, giáo viên, các em học sinh các trường mầm non, tiểu học, THCS trong toàn huyện.

Upload

Một tiết mục văn nghệ tại Hội diễn

Với hình thức thi theo cụm, hội thi được tổ chức tại 3 địa điểm: thị trấn Nghèn, Đồng Lộc, Thanh Lộc với 62 tiết mục tham gia dự thi của các trường. Xác định được ý nghĩa và sức lan tỏa của Hội thi nên hầu hết các đơn vị tham gia dự thi đều chuẩn bị chu đáo cho chương trình của mình. Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, đặc sắc, giàu tính nghệ thuật cao. Tại Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải thưởng cho các đơn vị có các tiết mục xuất sắc như: Trường TH Hà Tông Mục, Vũ Diệm, Lam Kiều, Ngô Đức Kế; Trường THCS Xuân Diệu, Nguyễn Tất Thành… và chọn 25 tiết mục xuất sắc tại các cụm tham dự Hội thi chung kết tại huyện vào ngày 15/11/2014.

Upload

Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các tập thể và cá nhân

Hội thi đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khản giả, thu hút được sự tham gia đông đảo của cán bộ, giáo viên, học sinh các trường và nhân dân trong huyện.

Thu Hà – Phòng Văn hóa&TT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP