Thể Thao Quê Nhà

Hội khỏe Phù Đổng huyện Hương Khê năm học 2015 – 2016

Một số hình ảnh tại HKPĐ cấp huyện năm học 2015-2016

Ngày 12/11/2015, UBND huyện Hương Khê tổ chức Lễ khai Hội khỏe Phù Đổng học sinh phổ thông năm học 2015-2016. Tham dự có đồng chí Hoàng Công Lý, UV BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo; đại diện Ban Tuyên giáo huyện ủy, các ban, ngành đoàn thể trong huyện; các đồng chí trong Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức; Ban giám hiệu, giáo viên các trường phổ thông, nhân dân trong toàn huyện. Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện lần này có 40 đội/40 trường TH, THCS, THPT trên địa bàn với 1242 lượt vận động viên tham gia 10 môn thi đấu, 96 nội dung. Đặc biệt tại Hội khỏe lần này có thêm một môn thi mới là môn đẩy gậy, lần đầu tiên được đưa vào nội dung thi đấu tại huyện Hương Khê nhưng đã thu hút 136 lượt vận động viên tham gia.

ht24h
Đ/c Hoàng Công Lý, UV BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo, thắp lửa truyền thống

Hội khỏe Phù Đổng là dịp để các em học sinh gặp gỡ, giao lưu, thể hiện năng khiếu và tranh tài các môn thể dục, thể thao; đồng thời cũng là dịp để ngành kiểm tra, đánh giá việc triển khai tổ chức thực hiện công tác giáo dục thể chất cho học sinh ở các nhà trường và từ đó xây dựng chương trình, kế hoạch chỉ đạo. Lễ khai mạc diễn ra hoành tráng với sự tham gia của 1700 vận động viên, các đoàn tham gia diễu hành, nhân dân trong huyện đến tham dự chứng kiến cổ vũ. màn đồng diễn của câu lạc bộ KARATEDO, múa tập thể của trường THCS Thị Trấn đã làm nổi bật khí thế của ngày hội trước sự thán phục của khán giả.
Các môn thể thao được tổ chức từ ngày 07/11/2015 tại các trường TH, THCS, THPT trên địa bàn Thị Trấn và xã Phú Phong, Gia Phố, Hương Trà hết sức kịch tính và hấp dẫn; những nụ cười của người thắng cuộc, những giọt nước mắt nuối tiếc của những đội bóng đá bị loại làm cho khán giả hết sức xúc động.

                             (Tiết mục biểu diễn của câu lạc bộ KARATEDO)
(Tiết mục đồng diễn của trường THCS Thị Trấn)
(Đội Hồng kỳ đang diễu hành qua Lễ đài)
Các đơn vị trường diễu hành


 (Trận chung kết môn đẩy gậy nữ  hạng cân 47 – 50 kg nữ với hai VĐV đến từ các đơn vị THCS Hương Giang và THCS Thị Trấn)
 

Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, sôi nổi của các vận động viên; sự làm việc công tâm, khách quan của tổ trọng tài; sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ của các đơn vị tham gia; sự cổ vũ nhiệt thành của các cổ động viên, Hội khỏe đã thành công tốt đẹp. Theo tinh thần chỉ đạo của Sở và các văn bản quy định hiện hành, Ban tổ chức quyết định công nhận giải cho 364 lượt vận động viên, trong đó: 71 Giải Nhất, 71 giải Nhì, 62 giải Ba. Kết thúc Hội khỏe Phòng Giáo dục và đào tạo, các trường THPT lựa chọn đội tuyển, tiếp tục huấn luyện để tham gia HKPĐ tỉnh Hà tĩnh lần thứ XI năm 2016.

Tác giả bài viết: Trịnh Xuân Lợi – PGDĐT Hương Khê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP