Văn Hoá Hà Tĩnh

Hội diễn văn nghệ quần chúng xã Sơn Hàm năm 2014

Sáng ngày 31/07/2014, xã Sơn Hàm đã tổ chức chung kết Hội diễn văn nghệ quần chúng năm 2014. Về dự, ở huyện có bà Đặng Thi Sâm, huyện Uỷ viên, Chủ tịch Hội LHPN; ông Lê Nhật Tân, Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin; ông Trịnh Quốc Chung, Phó Giám đốc TTVH, Thể Thao huyện.

Sau khi tổ chức Hội diễn ở cấp cơ sở, các thôn, xóm đã tuyển chọn những tiết mục văn nghệ tiêu biểu và say sưa luyện tập để tham gia chung kết Hội diễn cấp xã. Tại buổi chung kết lần này xã Sơn Hàm có 24 tiết mục của 8/8 thôn, các tiết mục tâp trung vào chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tinh thần yêu quê hương, đất nước và đặc biệt tình yêu biển đảo của Tổ quốc. Các thôn xóm đã đem đến chương trình Hội diễn các tiết mục được dàn dựng công phu, trang phục đẹp, nhiều giọng ca mượt mà, sâu lắng có sức thu hút nên đã được nhiều khán giả cổ vũ nhiệt tình .

Tiết mục múa tại hội diễn

 

Đánh giá kết quả Hội thi, ông Nguyễn Cao Oánh, Bí thư Đảng ủy xã cho biết: đây là lần đầu tiên Sơn Hàm tổ chức Hội diễn có đông người xem; có 100% số thôn, xóm và có nhiều tiết mục tham gia hội diễn .

          Kết thúc hội diễn, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thôn Hùng Sơn, giải Nhì cho thôn Tượng Sơn và giải Ba cho thôn Hàm Giang .

                                                                                   Lê Hoài Nhơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP