Cộng đồng mạng

Hoa khôi Thái Nguyên khoe dáng nuột nà trên bờ biển quyến rũ nhất hành tinh

Nữ diễn viên Linh Chi gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe dáng đẹp trong chuyến du lịch mới đây.

Diễn viên Linh Chi khoe dáng đẹp trên biển.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên Linh Chi gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe dáng trên bờ biển Mỹ Khê, Đà Nẵng - nơi được tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Hiếm hoi diện bikini, sao nữ "Làng trong phố'' nổi bật với đường cong hình thể nuột nà, làn da trắng và gương mặt xinh xắn như búp bê.

Ở những shoot hình khác, mỹ nhân quê Thái Nguyên khoe vẻ xinh tươi khi diện đầm hai dây màu trắng đi dạo trên đường phố Hội An, Quảng Nam. Lần này, làn da trắng phát sáng của Linh Chi gây chú ý hơn cả. Cô make up tông hồng trong trẻo, ngọt ngào, để buông lơi mái tóc dài màu đen càng làm tăng thêm vẻ đẹp nền nã, dịu dàng.

Linh Chi khoe làn da trắng mịn, nổi bật trên đường phố Hội An, Quảng Nam.

Bài đăng nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác từ cư dân mạng, nhiều bình luận khen ngợi sắc vóc ngày càng thăng hạng của mỹ nhân 9X. ''Xinh mà da trắng như tuyết luôn đó'', ''Linh Chi càng ngày càng xinh đẹp nha'', ''Không hổ danh là hoa khôi Thái Nguyên, đẹp sắc nước hương trời'', ''Em xinh như một thiên thần luôn đó'',... là những bình luận của cư dân mạng.

Linh Chi (sinh năm 2000, quê Thái Nguyên) bắt đầu nổi tiếng trên truyền thông lẫn mạng xã hội khi vào vai cô công nhân trong bộ phim truyền hình ''Làng trong phố''. Người đẹp 23 tuổi tốt nghiệp khóa Đào tạo diễn viên phim truyền hình của VFC, thỉnh thoảng tham gia diễn xuất trong các dự án phim ngắn, sitcom,... Sau khi vai diễn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng, nữ diễn viên đắt show chụp hình quảng cáo, quay TVC,...

Sắc vóc ngày càng thăng hạng của Linh Chi.

Thời gian gần đây, Linh Chi đắt show chụp hình, làm mẫu ảnh.

Từng đoạt giải Hoa khôi Thanh niên thanh lịch TP. Thái Nguyên vào năm 17 tuổi, Linh Chi ngày càng cho thấy sự thăng hạng về cả nhan sắc lẫn vóc dáng. Hiện tại, cô cao 1m65, nặng 50kg, số đo ba vòng lần lượt là: 84-62-94 (cm). Người đẹp từng nhận được nhiều lời khen ngợi, khuyên nên tham gia các cuộc thi nhan sắc, song Linh Chi cho hay cô muốn tập trung vào các hoạt động nghệ thuật, và diễn xuất mới là đam mê của cô.

Song, là người của công chúng, thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh, chụp hình mẫu, Linh Chi rất chăm chút cho sắc vóc của bản thân, bằng việc chăm chỉ tập luyện và xây dựng chế độ ăn uống khoa học. Hiện tại, nữ diễn viên trẻ tập hai bộ môn chính là chạy bộ và đạp xe. Với hai hoạt động này cô dễ dàng linh hoạt thời gian, không gian tập luyện. Không những giúp đốt cháy calo, mang lại hiệu quả giảm cân cao, giúp cơ thể thêm phần sắc chắc mà chạy bộ hay đạp xe đều có tác dụng tốt cho tinh thần, giảm căng thẳng rất hiệu quả.

Cô không ăn kiêng quá khắt khe mà chú trọng ăn đủ bữa, ngủ đủ giấc. Ăn nhiều trái cây như táo, cam, ổi, nho,... để bổ sung vitamin và uống nhiều nước lọc cũng là bí quyết trẻ để làn da của mỹ nhân này được trắng sáng, mịn màng.

"Hằng ngày, sau khi tẩy trang tôi sử dụng kết hợp toner, serum và kem dưỡng ẩm, đặc biệt là kem mắt vì mắt là vùng rất dễ lão hoá. Bạn cũng đừng quên dùng kem chống và uống đủ nước để làn da luôn được trắng mịn nhé", Linh Chi chia sẻ bí quyết làm đẹp da.

Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP