Hoa Hậu

Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2016 trao quà cứu trợ tại Can Lộc

Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2016 Nini Hương Nguyễn phối hợp với Báo Tiền phong, Huyện Đoàn Can Lộc vừa đi trao quà cứu trợ cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trong đợt lũ trung tuần tháng 10 vừa qua trên địa bàn Can Lộc. Cùng đi với đoàn có đồng chí Bùi Thị Kiều Nhi, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy.

Upload

Đoàn đến thăm hỏi các gia đình có người bị nạn trong trận mưa lũ vừa qua

Upload

Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2016 Nini Hương Nguyễn cùng đoàn đã đến thăm hỏi tặng quà cho 3 gia đình có người bị thiệt mạng trong đợt mưa lũ vừa qua tại thị trấn Nghèn, xã Sơn Lộc và gia đình thầy giáo Nguyễn Đình Phúc ở khối 3, Thị trấn Nghèn.

Tại các gia đình, hoa hậu Nini Hương Nguyễn đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ những mất mát, đau thương, rủi ro mà các gia đình gặp phải và trao tặng món quà gồm 6 triệu đồng tiền mặt và 1 chiếc chăn ấm trị giá 300 ngàn đồng.

Upload

Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2016 trao quà và giao lưu với các em học sinh

Upload

Tiếp đó đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh trường Tiểu học Khánh Lộc có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng trong đợt mưa lũ vừa qua. Tại đây, sau khi trao 20 suất quà mỗi suất gồm chăn ấm, bánh sữa và 500 ngàn đồng tiền mặt, Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2016 có buổi giao lưu, gặp gỡ với các em học sinh và giáo viên. Với sự thân thiện, nhiệt tình Nini Hương Nguyễn đã đem đến cho buổi giao lưu không khí đầm ấm, thân mật và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Sau khi hoàn thành công việc cứu trợ, Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2016 Nini Hương Nguyễn và các thành viên trong đoàn đã đến thăm quan Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc, dâng hoa, thắp hương tại Nhà bia tưởng niệm liệt sỹ Thanh niên xung phong toàn quốc và mộ 10 nữ thanh niên xung phong.

Phương Mai – Anh Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP