Giải trí

"Hoa hậu cấy lúa Thanh Hoá" tiết lộ tăng cân kỷ lục vì ăn không ngại miệng

Đỗ Thị Hà vừa chia sẻ cân nặng hiện tại đã tăng đến tận 60kg, nhưng cô nàng vẫn thoải mái không quá lo lắng.

Là một trong những mỹ nhân Việt "sắc nước hương trời" với gương mặt đẹp cùng vóc dáng chuẩn chỉnh, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Là người thuộc giới showbiz, dễ hiểu cô nàng rất quan tâm đến vẻ bề ngoài, có trường hợp nhiều sao Việt phải kiêng khem để giữ dáng, số cân nặng chuẩn nhưng nàng hậu thì khác, cô vừa chia sẻ đã tăng cân đến 60kg do sở thích ăn uống nhưng cho biết sẽ không vì thế mà thay đổi.

Đỗ Thị Hà rất thích các loại bánh ngọt.

Cô chia sẻ hiện tại bản thân đang có mức cân nặng 60kg.

Dù ăn nhiều thế nhưng theo fan, người đẹp trông không hề béo mà thậm chí còn đẹp hơn.

Thay vì chọn nhịn ăn, Đỗ Thị Hà hướng đến việc tập luyện thể thao cũng như chọn lựa thức ăn trong các bữa còn lại để duy trì vóc dáng. Đây được xem là phương pháp hữu hiệu, vừa giữ sức khỏe, vóc dáng mà bạn cũng không phải "bóp mồm bóp miệng", kiêng khem quá mức đến độ khó chịu.

Nếu thường xuyên theo dõi trang cá nhân của nàng hậu, có thể thấy cô là người rất siêng năng tập luyện, chân dài thậm chí còn dậy từ lúc 6h sáng để tập yoga. Dù dậy sớm tập thể dục là điều khá tốt, tuy nhiên có nhiều chị em lại không thể duy trì nên thói quen này của người đẹp khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Người đẹp chịu khó dậy sớm tập yoga

Ngoài ra, nàng hậu còn có sở thích tập gym, thậm chí sau khi hoàn thành buổi tập còn muốn ở đó rèn luyện thêm, không muốn về, chia sẻ về điều này, Đỗ Thị Hà cho hay: “Tôi tập gym cùng PT đều đặn mỗi ngày trong khoảng hơn một tiếng. Các bài tập chủ yếu là cardio, chạy bộ trên máy để giúp săn chắc vùng mông, bụng và đùi. Chế độ tập luyện cũng thay đổi theo ngày giúp tôi tăng sức bền và duy trì vóc dáng”.

Cô có niềm đam mê lớn việc tập luyện.

Thậm chí muốn ở trong phòng gym chứ không về.

Siêng năng như thế nên cô nàng ăn uống bao nhiêu cũng không sợ béo.

Bên cạnh việc tập luyện rất chăm chỉ, nàng hậu cũng có chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học. Cô chú trọng việc ăn nhiều rau củ, hạn chế rất nhiều tinh bột và thịt đỏ để sở hữu thân hình thon thả, thắt eo rõ nét.

Vóc dáng quyến rũ của Đỗ Thị Hà khiến công chúng say đắm.

Người đẹp dễ dàng chinh phục bất kỳ phong cách nào.

Tác giả: Hồng Phượng

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP