Giải trí

Phương Nhi được dự đoán đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2023

Chuyên trang sắc đẹp Missosology dự đoán Phương Nhi - đại diện Việt Nam sẽ đăng quang Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2023.

Chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology vừa đưa ra bảng dự đoán kết quả thứ ba của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2023 (Miss International). Đáng chú ý, đại diện Việt Nam - Phương Nhi được nhận định có khả năng đăng quang vị trí cao nhất.

Trong những bảng xếp hạng trước đó, Phương Nhi cũng được đánh giá cao nhưng chỉ được xếp trong top 10. Màn "lội ngược dòng" này khiến nhiều người hâm mộ càng thêm kỳ vọng rằng cô sẽ làm nên chuyện vào chung kết ngày 26/10 tới.

Phía chuyên trang nhan sắc này cũng nhận xét đại diện Việt Nam là ứng cử viên ấn tượng trong số các cô gái đến từ Châu Á khi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thanh lịch. Dù đây chỉ là những dự đoán nhưng có thể thấy đại diện Việt Nam nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông quốc tế.

Việt Nam dẫn đầu trong bảng xếp hạng thứ 3 của trang Missosology.

Sau gần 2 tuần nhập cuộc, Phương Nhi vẫn đang giữ phong độ khá ổn định. Người đẹp đang dẫn đầu về số lượng bình chọn trong cụm bỏ phiếu ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Theo BTC Miss International 2023, Phương Nhi đang là thí sinh sáng giá, nhiều khả năng có thể lọt Top 15 của cuộc thi.

Trong các hoạt động tại cuộc thi, Phương Nhi luôn nhận được sự chú ý và khen ngợi với vẻ đẹp ngọt ngào, gu thời trang tinh tế, thanh lịch.

Phương Nhi được đánh giá cao bởi nhan sắc trong trẻo.

Tuy nhiên, trong một lần livestream, Phương Nhi gây tranh cãi khi nói với khán giả rằng "Campuchia" không phải là "Cambodia". Khoảnh khắc này của Phương Nhi lập tức trở thành chủ đề gây tranh cãi cho khán giả. Nhiều người chỉ trích Á hậu Phương Nhi vì cho rằng cô sai kiến thức trầm trọng và tỏ ra thất vọng trước đại diện Việt Nam.

Sau sự việc ồn ào, người đẹp lên tiếng nhận lỗi, xin rút kinh nghiệm trong việc diễn đạt và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả nước nhà.

Đêm chung kết Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2023 sẽ diễn ra vào ngày 26/10/2023.

Phương Nhi sinh năm 2002. Cô là Á hậu 2 của cuộc thi Miss World Vietnam 2022. Trong cuộc thi này, Phương Nhi còn giành giải phụ Người có làn da đẹp nhất nhờ gương mặt xinh đẹp, cuốn hút.

Được biết, Phương Nhi đang theo học chuyên ngành Luật thương mại Quốc tế tại trường đại học Luật Hà Nội. Cô có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, Tây Ban Nha.

Tuy nhiên hiện tại Phương Nhi đang bảo lưu kết quả học tập tại trường đại học Luật Hà Nội vì muốn toàn tâm toàn ý cho chặng đường chinh phục vương miện Miss International 2023. Sau khi cuộc thi kết thúc, người đẹp sẽ trở lại, tiếp tục việc học.

Tác giả: NGỌC THANH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP