Thể thao

HLV Văn Sỹ tố bị CLB Cần Thơ “chơi chiêu” trước trận “chung kết ngược” V-League

Trước trận “chung kết ngược” tranh vé trụ hạng tại V-League 2018, giữa Cần Thơ và Nam Định, HLV Nguyễn Văn Sỹ bên phía đội bóng thành Nam cho rằng BTC chủ nhà cố tình “chơi chiêu”, khiến Nam Định không thể hoàn tất buổi tập của mình.

Chiều 7/10, đội Nam Định có buổi tập cuối cùng trên sân Cần Thơ, chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà chiều 8/10, trận đấu mang ý nghĩa quyết định vé trụ lại Nuti Cafe V-League 2018 của đôi bên.

Buổi tập này dự kiến kéo dài từ 17 – 18h, nhưng đã không thể kết thúc đúng lịch định, và Nam Định phải sớm kết thúc buổi tập của mình.

HLV Nguyễn Văn Sỹ (Nam Định) bức xúc trước trận "chung kết ngược"

Nói về nguyên nhân phải ngắt buổi tập giữa chừng, HLV Nguyễn Văn Sỹ bên phía đội Nam Định nói: “Chúng tôi có buổi tập trong khoảng 1 tiếng đồng hồ, từ 17h đến 18h. Mới khoảng 17h, trời đã tối, đến 17h40 chúng tôi buộc phải ngừng tập vì ánh sáng không đảm bảo”.

“Tôi đã liên hệ với lực lượng giám sát trận đấu, BTC trận đấu, điều phối viên, nhưng không được giải quyết dứt điểm, để mở đèn cho chúng tôi tập luyện” – HLV Nguyễn Văn Sỹ nói thêm.

Theo quy định của mọi giải đấu trên thế giới, BTC trận đấu phải đảm bảo cho đội khách một buổi tập làm quen sân, ở khung thời gian giống khung thời gian bóng lăn, với điều kiện ánh sáng và sân bãi giống hệt điều kiện của trận đấu chính thức.

Không được đảm bảo các điều kiện này, HLV Nguyễn Văn Sỹ bực dọc nói thêm: “Một trận đấu sống còn của 2 CLB mà họ cứ làm những việc gây ức chế như thế. Khi tôi liên hệ thì được báo rằng người chịu trách nhiệm mở đèn trên sân đã ra về”.

“Chúng tôi hầu như chẳng tập được gì, vừa khởi động xong là trời đã tối hẳn, đành phải về sớm” – ông Sỹ nhấn mạnh.

Tác giả: Kim Điền

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP