Thể thao

HLV Park Hang Seo gút danh sách 20 cầu thủ dự SEA Games 31

Sáng 4-5, HLV Park Hang Seo đã gút danh sách 20 cầu thủ U23 Việt Nam dự SEA Games 31. Đáng chú ý khi nhà cầm quân người Hàn Quốc loại hai tiền đạo Lê Xuân Tú và Trần Văn Đạt.

HLV Park Hang Seo gút danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 31 - Ảnh: VFF

Ông Park đã quyết định loại tiền vệ Đặng Văn Lắm, Nguyễn Đức Việt và hai tiền đạo Lê Xuân Tú, Trần Văn Đạt.

Quyết định loại Xuân Tú và Văn Đạt là khá bất ngờ bởi cả hai là tiền đạo tập trung U23 suốt từ vòng loại U23 châu Á 2022. Trong khi đó, ngoại trừ tiền đạo Hồ Thanh Minh, tiền đạo Nguyễn Văn Tùng chỉ mới tập trung sau Giải U23 Đông Nam Á 2022 tại Campuchia.

Tuy nhiên, sự có mặt của Văn Tùng là điều dễ hiểu bởi anh chơi khá ăn ý với Tiến Linh và là người ghi bàn duy nhất trong trận giao hữu lượt về thắng U20 Hàn Quốc 1-0.

Văn Tùng (23) ăn mừng bàn thắng vào lưới U20 Hàn Quốc - Ảnh: HOÀNG TÙNG


Cầu thủ còn lại ngoài danh sách 20 cầu thủ đăng ký là thủ môn Trịnh Xuân Hoàng. Tuy nhiên, anh sẽ vẫn tập luyện tại Phú Thọ như là phương án dự phòng cho Văn Toản và Văn Chuẩn trong trường hợp 2 thủ môn chính thức gặp chấn thương hoặc bị nhiễm COVID-19 không thể thi đấu.

Sau khi bị loại khỏi danh sách dự SEA Games 31, bốn cầu thủ Văn Lắm, Xuân Tú, Văn Đạt và Đức Việt sẽ về Hà Nội tập trung cùng Olympic Việt Nam tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á và Asiad 19.

U23 Việt Nam sẽ còn 2 buổi tập trước khi bước vào trận khai màn gặp U23 Indonesia vào 19h ngày 6-5. Theo lịch, U23 Việt Nam sẽ có buổi tham quan sân thi đấu chính Việt Trì và sau đó tập trên sân phụ Việt Trì vào 17h chiều nay.

Danh sách 20 cầu thủ tham dự SEA Games 31



Tác giả: NGUYÊN KHÔI

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP