Thể thao

HLV Miura vẫn tự tin vào khả năng trụ hạng của CLB TPHCM

Trận thua 1-2 trước Quảng Nam khiến CLB TPHCM có nguy cơ bị tụt lại trong cuộc chiến giành quyền trụ hạng tại V-League. Tuy nhiên, vị HLV trưởng của đội bóng thành phố vẫn tin vào khả năng ở lại giải vô địch quốc gia của đội nhà.

Trước đó, CLB TPHCM chơi rất tốt, thắng liên tiếp trước khi V-League tạm ngừng để đội tuyển Olympic Việt Nam gom quân thi đấu tại Asiad 2018. Tuy nhiên, chấn thương bất ngờ của tiền đạo chủ lực Matias khiến cho đoàn quân của HLV Miura gặp trục trặc.

HLV Miura (ngoài cùng bên trái) - ảnh: T.V

Thiếu tay săn bàn hàng đầu nơi tuyến trên, CLB TPHCM nhận thất bại 1-2 trước Quảng Nam ở vòng 21. HLV Miura nói về thất bại của đội nhà: “CLB TPHCM nhập cuộc tốt, nhưng sự sơ hở trong phòng ngự khiến chúng tôi bị thủng lưới trước”.

“Sau bàn thua, đội bóng của tôi thi đấu rất nỗ lực, có được bàn thắng gỡ hoà. CLB TPHCM cũng có nhiều cơ hội để vượt lên dẫn trước, nhưng lại không tận dụng được, trong khi Quảng Nam là đội tận dụng cơ hội tốt hơn chúng tôi” – HLV Miura nói thêm.

Dù thất bại, nhưng HLV Miura vẫn tự tin vào cơ hội trụ hạng của đội nhà trong mùa giải năm nay: “CLB TPHCM sẽ trụ hạng thành công, tôi vẫn có niềm tin lớn vào khả năng trụ hạng của đội bóng thành phố”.

“Đội bóng của tôi sẽ nỗ lực rất nhiều để không phải xuống hạng, tôi cho rằng mọi chuyện vẫn còn ở trước mắt chúng tôi” – HLV Miura khẳng định.

Ở vòng 22 Nuti Cafe V-League 2018, CLB TPHCM sẽ tiếp HA Gia Lai trên sân Thống Nhất. Nếu tiếp tục để phung phí cơ hội giành chiến thắng trên sân nhà, đội bóng của HLV Miura có thể lâm nguy.

Tác giả: K.Đ

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP