Thể thao

HLV Mai Đức Chung nhận thêm tin dữ trước trận gặp Campuchia

Sau khi Trọng Hoàng phải nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam vì chấn thương, đến một cầu thủ khác là tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh cũng phải xin rút lui vì lý do tương tự.

Chân sút trẻ quê Phú Thọ gặp chấn thương từ trước và vẫn chưa thể tâp luyện và thi đấu bình thường trở lại. Theo một thành viên Ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam, Đức Chinh sẽ không lên tuyển lần này dù được triệu tập.

Đức Chinh không thể tham gia trận đấu với Campuchia với chấn thương

HLV Mai Đức Chung sẽ không gọi bổ sung tiền đạo khi có trong tay nhiều chất sút tốt. Tuy nhiên, việc mất Hà Đức Chinh là một thiệt thòi không nhỏ, bởi ở đội tuyển Việt Nam hiện tại, chỉ có Anh Đức là cầu thủ chơi ở vị trí trung phong.

Với Đức Chinh, đây không phải là lần đầu anh phải chia tay giấc mơ khoác áo ĐTQG vì chấn thương, hy vọng là trong tương lai gần, cầu thủ đang khoác áo CLB Đà Nẵng sẽ lại được triệu tập để cống hiến cho đội tuyển quốc gia.

Cũng liên quan đến thành phần lực lượng đội tuyển Việt Nam, đến lúc này, HLV Mai Đức Chung vẫn chưa thể có được đủ quân số để tập luyện do còn một số cầu thủ thuộc B.Bình Dương, SL Nghệ An, Quảng Nam và Đà Nẵng bận thi đấu bán kết cúp quốc gia vào chiều 6/10. Phải đến ngày mai, các cầu thủ mới hội quân tại Hà Nội và họ sẽ có 3 ngày tập luyện trước trận đấu gặp Campuchia.

Tác giả: H.Q

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP