Thể thao

HLV Klopp và Liverpool thiết lập kỷ lục "khủng" sau trận thắng 7-0 Crystal Palace

Nhà đương kim vô địch Liverpool thiết lập hàng loạt kỷ lục sau khi giành chiến thắng 7-0 trước Crystal Palace ở trận đấu sớm vòng 14 Premier League 2020/2021.

Trong trận đấu sớm vòng 14 Premier League 2020/2021, Liverpool đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình bằng chiến thắng 7-0 trước Crystal Palace để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng với 31 điểm.

Chiến thắng này giúp Liverpool và HLV Klopp thiết lập kỷ lục ấn tượng. Cụ thể, đây là lần đầu tiên Liverpool giành chiến thắng cách biệt 7 bàn trên sân khách ở sân chơi danh giá nhất nước Anh. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, Crystal Palace để thủng lưới 7 bàn trên sân nhà.

Liverpool thắng hủy diệt ở vòng 14.


Đây là chiến thắng thứ 127 của Jurgen Klopp trên cương vị huấn luyện viên Liverpool tại Premier League. Nhà cầm quân người Đức vượt qua Rafael Benitez (126) để trở thành huấn luyện viên Liverpool có nhiều trận thắng nhất trong lịch sử Premier League.

Trong khi đó, Sadio Mane của Liverpool trở thành cầu thủ thứ tư trong lịch sử Premier League ghi bàn trong bảy lần ra sân liên tiếp trước một đối thủ. Trước đó, những Robin van Persie (8 trận trước Stoke City), Jimmy Floyd Hasselbaink (7 trận gặp West Ham) và Romelu Lukaku (7 trận gặp West Ham) có được thành tích này.

Bảy bàn thắng của Liverpool đều được kiến ​​tạo bởi những cầu thủ khác nhau là Sadio Mane, Firmino, Robertson, Alexander-Arnold, Salah, Matip và Oxlade-Chamberlain. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Premier League, 7 cầu thủ khác nhau đã kiến ​​tạo cho một đội trong một trận đấu./.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP