Vòng quay Thể thao

HLV Hữu Thắng triệu tập Công Phượng vào tuyển Việt Nam

HLV Hữu Thắng đánh giá Công Phượng là nhân tố quan trọng trong việc xây dựng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gặp trực tiếp lãnh đạo CLB Mito Hollyhock, xin phép cho Nguyễn Công Phượng về khoác áo tuyển Việt Nam.
hlv-huu-thang-trieu-tap-cong-phuong-vao-tuyen-viet-nam

“Phía Mito Hollyhock đã đồng ý để Công Phượng về khoác áo tuyển Việt Nam”, phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn chia sẻ với VnExpress, sau cuộc gặp diễn ra sáng 16/5 tại TP HCM với HLV Hữu Thắng và Chủ tịch CLB Mito Hollyhock Kunio Numata.

Tuyển Việt Nam sẽ đá giao hữu với Syria tại Mỹ Đình (31/5) và dự giải tứ hùng tại Myanmar. Các trận đấu này không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA nên Mito Hollyhock có quyền từ chối “nhả” Công Phượng.

Công Phượng hiện khoác áo Mito Hollyhock theo dạng cho mượn từ HAGL. Ngày 7/5, tiền đạo người xứ Nghệ trình làng tại J-League 2, khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hoà 1-1 với Giravanz Kitakyushu.

Theo kế hoạch, ngày 28/5 Công Phượng sẽ về nước khoác áo tuyển Việt Nam và ngày 6/6 trở lại thi đấu cho Mito Hollyhock. Đây là lần đầu tiên chân sút trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal JMG được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Hữu Thắng.

Trước đó, trong lần tuyển Việt Nam tập trung cho trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc) và Iraq thuộc vòng loại thứ hai World Cup 2018 – khu vực châu Á, HLV Hữu Thắng buộc phải loại Công Phượng do cầu thủ này chưa bình phục chấn thương dính phải khi cùng U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á tại Qatar.

Lâm Thoả

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP