Thời Trang

Hiện đại với sắc xanh ngọc lục bảo

Mùa hè năm nay, giới chuộng thời trang đang chứng kiến sự trỗi dậy của màu xanh ngọc lục bảo trên khắp các sàn catwalk và ở các sự kiện lớn nhỏ khác.


Lily Luta (Nguyễn Thị Lượm) hiện là một hot girl đang được cộng đồng mạng yêu mến nhờ những bộ ảnh mang phong cách búp bê. Sau “nghi án cặp kè với Bùi Anh Tuấn”, cái tên Lily Luta càng được chú ý nhiều hơn.

Trong bộ ảnh mới nhất, Lily Luta biến hóa với những cung bậc cảm xúc khác nhau trong sắc xanh ngọc lục bảo. Cùng ngắm những khung hình thời trang ngọc lục bảo tràn đầy sức sống để chọn cho mình một bộ cánh “hợp mốt” bạn nhé!

Trong chiếc đầm suôn tay lỡ được thiết kế từ chất liệu len dệt họa tiết lá cây, Lily Luta đầy dịu dàng và nữ tính.

Lily Luta đầy thơ ngây và trong sáng trong chiếc đầm suôn tay lỡ cổ lá sen với những họa tiết hoa lá mùa hè.

Thắt lưng simili màu đỏ làm điểm nhấn cho vòng eo thon gọn.

Quần tregging giúp khoe đôi chân thon gọn và gợi cảm.

Kết hợp quần tregging với áo ngắn điểm họa tiết xanh đỏ đen giúp bộ cánh trông đầy cá tính. Chi tiết bèo nhún phần vạt áo tạo điểm nhấn cổ điển và nữ tính cho trang phục.

Kết hợp quần tregging xanh với áo sơ mi chất liệu chiffon trắng form rộng cũng đủ tạo cho bạn vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn hợp mốt.

Chiếc khăn voan hoa tiết màu sắc thắt chéo phần cổ tạo điểm nhấn ấn tượng cho bộ cánh.

Bộ jumpsuit đầy cá tính, khỏe khoắn nhưng vẫn giữ nguyên nét đẹp nữ tính có thể là một sự lựa chọn hợp lý cho bạn trong những chuyến đi dã ngoại mùa hè.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của thời trang Fontana Della Barcaccia, trang điểm Mr. Lee, nhiếp ảnh Khương Duy và stylist Phúc Lâm.

PHÚC LÂM


Theo Infonet

  Từ khóa: Cộng đồng mạng , Hot girl

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP