Tin Hà Tĩnh

Hé lộ nguyên nhân nữ sinh Hà Tĩnh bị nhóm 4 người đưa từ cổng trường đến xóm trọ đánh đập dã man

Hiện tại, phía Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh đang phối hợp với công an địa phương để làm rõ bởi vụ việc này có tính chất phức tạp.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh Hà Tĩnh bị nhóm 4 người đưa từ cổng trường đến xóm trọ rồi đánh đập dã man, trao đổi với tờ Đất Việt, đại diện Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh xác nhận và cho biết, vụ việc có tính chất phức tạp nên nhà trường đang phối hợp với công an địa phương để làm rõ.

Nữ sinh bị đánh đập nói trên là em D.T.M.T (SN 2003, học sinh lớp 10A8, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh). Hiện tại nữ sinh này đang phải nhập viện điều trị.

Nữ sinh bị nhóm 4 người đánh hội đồng tại xóm trọ. Ảnh cắt từ clip

Về nguyên nhân vụ việc, Đại diện nhà trường cho hay: "Nguyên nhân sơ bộ là do xích mích, mâu thuẫn, nói xấu nhau trên mạng xã hội. Trong số 4 người tham gia đánh T. có học sinh của trường, còn 2 người ở bên ngoài công an đang tiến hành điều tra, xác minh".

Nhận xét về những học sinh có liên quan đến vụ việc, vị đại diện trên cho rằng: "Sức học của những em học sinh này bình thường, không nổi trội. Còn về phía nạn nhân, hiện tại các thầy cô cũng đã tổ chức xuống viện thăm hỏi".

Sau vụ việc, nhà trường đã mời phụ huynh, học sinh có liên quan đến trường để làm việc.

Trước đó, trao đổi với VTC News, chị gái của nữ sinh T. cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa 1/11. Sau giờ tan học buổi sáng. T. bị nhóm người đưa từ cổng trường đến dãy nhà trọ tại phường Thạch Quý, TP Hà Tĩnh rồi lao vào đánh tới tấp.

“T mồ côi bố mẹ từ nhỏ. Tôi lấy chồng rồi đưa em về xã Lưu Vĩnh Sơn, huyện Thạch Hà chăm sóc và học hành. T đến nay chưa thể đi học lại và đang nằm viện điều trị”, chị gái của T. nói.

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP