Giải trí

Ca sĩ Phi Nhung giàu cỡ nào?

Từ một cô gái có hoàn cảnh gia đình khó khăn, lựa chọn theo con đường ca hát đã giúp Phi Nhung thay đổi cuộc đời của mình.

Phi Nhung là nữ ca sĩ theo đuổi dòng nhạc trữ tình quê hương được đảo khán giả yêu mến vì chất giọng ngọt ngào sâu lắng. Từ một cô gái có hoàn cảnh khó khăn, sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại và trong nước, Phi Nhung đã có chỗ đứng nhất định ở thị trường trong nước cũng như hải ngoại.

Ca sĩ Phi Nhung bên con trai nuôi Hồ Văn Cường.


Chính vì vậy, ở thời điểm hiện tại, Phi Nhung sở hữu khối tài sản không hề nhỏ. Theo tiết lộ, khối tài sản của ca sĩ Phi Nhung đến từ nhiều nguồn thu.

Đầu tiên là thù lao từ các buổi biểu diễn. Báo chí đưa tin, trong một đám cưới ở Hà Tĩnh, Phi Nhung nhận lời mời biểu diễn với mức thù lao lên đến 10.000 USD.

Thậm chí, vì quá mến mộ cô, gia chủ không ngần ngại tặng cho giọng ca sinh năm 1972 bức tượng gỗ trị giá 5.000 USD.

Ca sĩ Phi Nhung gần đây thường tham gia các chương trình truyền hình.


Không chỉ đi hát kiếm tiền, những năm gần đây, nữ ca sĩ là một trong những gương mặt thân quen trên sóng chương trình với khán giả, cô xuất hiện trong vai trò đa dạng như: Người chơi, cố vấn chương trình, ban giám khảo. Với sức ảnh hưởng khủng trên mạng xã hội, nhà sản xuất phải bỏ ra số tiền không nhỏ.

Không chỉ đi hát, ca sĩ Phi Nhung còn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. Được biết, Phi Nhung đầu tư phát triển chuỗi nhà hàng chay để kiếm thêm thu nhập. Nhờ tên tuổi của mình, quán chay của ca sĩ Phi Nhung cũng thu hút nhiều thực khách.

Ngoài ra, tại Việt Nam, Phi Nhung cũng xây dựng 1 căn nhà ở Bình Phước làm nơi nuôi dạy 23 người con nuôi.


Mặc dù có kinh tế ổn định nhưng nhà riêng của Phi Nhung ở Mỹ và tại Việt Nam gây bất ngờ vì không xa hoa, sang chảnh như nhiều nghệ sĩ khác.

Cơ ngơi của Phi Nhung và con gái Wendy ở Mỹ có diện tích rộng rãi, tuy nhiên nội thất bên trong lại rất đơn giản theo kiểu nhà truyền thống, tạo cảm giác ấm cúng.



Tác giả: Tiểu Phi (Tổng Hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP