Du lịch

Hát mừng Quốc khánh trên chuyến bay Bắc - Nam

Nhiều hành khách xúc động khi hòa giọng ca khúc “Nối vòng tay lớn” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong chuyến bay ngày 2/9 của Vietjet.

Gần 200 hành khách trên chuyến bay VJ179 từ Hà Nội đi TP HCM bất ngờ khi được nghe lại giai điệu bất hủ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn theo phong cách acapella. Đây là chuyến bay đặc biệt của hãng nối liền Bắc - Nam, mừng Quốc khánh 2/9 năm nay.

Trong trang phục cờ đỏ sao vàng, dàn hợp xướng Sài Gòn đem tới giai điệu “Tiếng Việt” của Lê Tâm và “Nối vòng tay lớn” (Trịnh Công Sơn) theo phong cách acapella. Màn trình diễn được thạc sĩ, giảng viên thanh nhạc Huỳnh Quang Thái dàn dựng.

Sau hơn một tháng tập luyện và chuẩn bị, dàn nhạc hơn 20 người mang đến tiết mục giàu cảm xúc. Một hành khách cho biết: “Với người Việt Nam, ngày 2/9 không chỉ là dấu ấn lịch sử mà còn là dịp để chúng ta thể hiện lòng yêu nước, trách nhiệm bản thân, làm nhiều điều có ích cho xã hội”.

Giảng viên thanh nhạc Quang Thái chia sẻ, đây là lần đầu tiên anh được hòa giọng với hàng trăm hành khách ngay tàu bay ở độ cao hơn 10.000 mét. “Đây là trải nghiệm không thể nào quên với cá nhân tôi và các anh chị em nghệ sĩ”, anh nhấn mạnh.

Nhiều người nước ngoài cũng bất ngờ trước màn trình diễn và chung vui với ngày Tết Độc lập của Việt Nam.

Không chỉ được hát và xem trình diễn, hành khách còn nhận nhiều quà tặng và rút thăm may mắn với giải thưởng là vé máy bay khứ hồi nội địa của Vietjet.

Các hành khách may mắn trúng thưởng vé máy bay khứ hồi của hãng.

Tác giả: Thu Ngân

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: hát quốc ca , du khách , du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP