Cộng đồng mạng

Hành động phản cảm trong rạp chiếu phim khiến cô gái bị ném đá tả tơi

Tưởng tượng rằng rạp chiếu phim chỉ có một mình mình, cô gái vô tư thể hiện hành động phản cảm với người yêu khiến người ngồi sau vô cùng khó chịu. Sau đó, cộng đồng mạng đã không ngần ngại lên tiếng đả kích nặng nề.

Rạp chiếu phim là một địa điểm công cộng thu hút nhiều người tới để thư giãn. Cũng từ nơi đây, không thiếu những hành động phản cảm đã được ghi lại và mới đây nhất là cô gái vô tư ngồi lên đùi bạn trai trong phòng chiếu phim khi đằng sau còn rất nhiều người đang xem cùng.

Hình ảnh cô gái có hành động phản cảm trong rạp chiếu phim đã được một nickname ghi lại và đăng tải trên mạng xã hội kèm theo dòng viết vô cùng bức xúc: "Trần đời thấy bực nhất là mấy đôi mua hai vé xong ngồi lên đùi nhau như thế này. Nếu ôm ấp thì không nói nhưng ngồi cao như thế này thì ai còn xem phim được nữa. Thậm chí cặp này còn nằm lên đùi nhau cơ. Có người còn bật ánh sáng màn hình tối đa rồi nhắn tin điện thoại. Mình bực mình quá bật đèn flash rồi bảo "Anh gì ơi, nhắn tiếp đi em sợ anh không nhìn thấy màn hình để nhắn tin ấy mà".

Đi kèm chính là bức ảnh về một đôi nam nữ đi xem phim. Dù mua vé đôi nhưng họ có cách hành xử khiến người ta bực bội. Cô gái ngồi hẳn lên đùi chàng trai và trở nên cao nổi bật trong tất cả mọi người trong rạp. Đây quả là một vấn đề lớn cho những người ngồi phía sau. Chắc chắn họ không thể thoải mái xem phim khi xuất hiện vật cản trong tầm mắt như vậy.

Ngay sau khi được đăng tải, làn sóng phẫn nộ về hành động phản cảm của cô gái trong phòng chiếu phim đã nhận được ý kiến từ cộng đồng mạng. Đa phần đều lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ và cho rằng, cô gái cần phải xem lại cách hành xử và phẩm giá con người mình khi thiếu tôn trọng những người xung quanh.

"Chả hiểu ý thức ở đâu mất rồi, đi xem phim như thế mà không thấy có vấn đề gì à, nam nữ tuổi trẻ mà hành xử như thế đấy", Nickname Mee Tee phẫn nộ.

Nickname Hoai Nam cho biết: "Phải nhắc to lên cho người ta nghe chứ, đi xem phim mà vậy chắc chắn mình sẽ cực kỳ bực mình mất. Đi thư giãn cũng chẳng được thoải mái nữa".

Đây không phải là lần đầu tiên những hình ảnh chưa được đẹp mắt xuất hiện trong rạp chiếu phim. Trước đó, một cô gái từng kêu trời vì "đôi chân hư hỏng" từ người ngồi ghế sau. Ở nơi công cộng nhưng hành vi của họ lại tự nhiên như ở nhà, gây sự khó chịu cho những người khác.

Chàng trai lợi dụng việc hàng ghế trước của mình không có ai nên co hẳn chân lên để đặt lên phía trước.

Cặp đôi tranh thủ đi xem phim suất chiếu muộn để mây mưa với nhau.

Không thiếu những hình ảnh các cặp đôi tranh thủ sự "tối mù" của phòng chiếu phim để mây mưa với nhau. Mặc dù bên cạnh có rất nhiều người.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: ném đá , dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP