Thể thao

Hàng công bế tắc, HAGL bị Hà Tĩnh cầm hòa ngay tại Pleiku

Dù được đánh giá cao hơn nhiều so với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng dàn sao trên hàng công của HAGL lại không thể một lần xuyên thủng được mành lưới đội khách.

HAGL 0-0 HỒNG LĨNH HÀ TĨNH

Ở vòng 2 V.League 2022, HAGL được trở về sân nhà Pleiku tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Công Phượng một lần nữa phải ngồi trên ghế dự bị trong khi Văn Toàn, Xuân Trường đá chính. Đội khách vẫn tung ra sân những con người tốt nhất.

Được đánh giá cao hơn với nhiều ngôi sao trong đội hình, HAGL chiếm lĩnh thế trận sau tiếng còi khai cuộc. Hà Tĩnh tổ chức phòng ngự chặt chẽ, chờ các cơ hội phản công. Điều này khiến đoàn quân của Kiatisak gặp khó trong các pha lên bóng và thường phải dạt sang biên.

Mặc dù vậy, HAGL không phải không có cơ hội ghi bàn, tuy nhiên các chân sút của họ đều bỏ lỡ. Phút 12, Văn Thanh có góc sút thuận lợi nhưng dứt điểm không đủ khó để hạ gục Quang Tuấn. Đến những phút bù giờ, sai lầm của hậu vệ Hà Tĩnh tạo điều kiện cho Minh Vương đối mặt thủ môn đối phương nhưng tiền vệ này lại sút quá nhẹ. Hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi.

Minh Vương bỏ lỡ cơ hội cực ngon ăn

Sang hiệp 2, thế trận không thay đổi nhiều so với hiệp 1 khi HAGL vẫn là đội tấn công chủ động hơn. Đến phút 55, HLV Kiatisak buộc phải có sự thay đổi khi tung Công Phượng và Tuấn Anh và sân thế chỗ Xuân Trường và Jefferson.

Dù đã có những thay đổi về nhân sự nhưng các tình huống tấn công của HAGL cũng không tạo ra nhiều khác biệt. Ngược lại, họ còn suýt phải trả giá khi đối thủ phản công nhanh. Rất may là Văn Hiệp của Hà Tĩnh liên tục xử lý không chính xác.

Ở những phút cuối trận, HAGL nỗ lực ép sân nhưng Hà Tĩnh phòng ngự rất kín kẽ. Cơ hội đáng kể duy nhất thuộc về Công Phượng ở phút 89 nhưng tiền đạo này lại vô lê đi chệch cột dọc đầy đáng tiếc.

Cả hai đội đều bế tắc trong việc ghi bàn khiến 90 phút khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Như vậy, HAGL đã hòa cả 2 trận đầu tại V.League 2022 còn Hà Tĩnh có được điểm số đầu tiên.

Hàng công của HAGL hoàn toàn bế tắc

Đội hình xuất phát

HAGL: Tuấn Linh, Xuân Trường, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn, Văn Thanh, Văn Việt, Brandao, Đức Lương, Mauricio, Jefferson Silva.

Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Janclesio, Văn Nam, Xuân Hùng, Văn Hạnh, Xuân Toàn, Văn Hiệp, Trung Học, Văn Công, Suraka, Paollo.

Tác giả: Bích Phương

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP