Pháp luật

Hai nhóm giang hồ hẹn nhau đến quán nhậu, dùng kiếm và súng để giải quyết mâu thuẫn

Hai nhóm gặp nhau ở quán nhậu để “nói chuyện” rồi xảy ra xô xát, trong lúc hỗn loạn một đối tượng đã rút súng rồi siết cò.

Nhóm đối tượng liên quan đến vụ việc.


Ngày 7/3, Công an TP Vinh, Nghệ An đang tạm giữ nhóm thanh niên đã gây ra vụ gây rối trật tự công cộng, xảy ra trên địa bàn vào tối 5/3. Các đối tượng bị tạm giữ gồm: Trần Xuân Minh (SN 1995, trú tại phường Trung Đô); Vương Anh Tú (SN 1996, trú tại phường Lê Lợi); Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1990, trú tại phường Đội Cung); Nguyễn Đức Hậu (SN 2003, trú tại phường Quán Bàu) và Lê Trung Kiên (SN 1998, trú tại phường Cửa Nam).

Vì mâu thuẫn cá nhân, nên khoảng 23h ngày 5/3 nhóm thanh niên trên đã hẹn với một người tên Thắng (SN 1997, trú phường Hà Huy Tập) đến để nói chuyện tại một quán nhậu trên đường Nguyễn Thái Học, TP Vinh.

Đối tượng Thắng đã dẫn thêm 3 thanh niên khác đi cùng và dùng đao đe dọa, hai bên đã xảy ra xô xát. Do yếu thế hơn nên nhóm của Thắng đã bỏ chạy. Hậu, Tú, Kiên và Minh đuổi theo dùng cốc thủy tinh và chai bia ném về phía nhóm của Thắng và đồng bọn. Riêng đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng đã lấy ra một khẩu súng ngắn màu đen, nhãn hiệu GR88 và bóp cò, gây nên tiếng nổ lớn. Sau khi xảy ra vụ xô xát, 2 nhóm thanh niên này liền rời khỏi hiện trường.

Tang vật của vụ án.

Ngày 6/3, 2 đối tượng Trần Xuân Minh và Nguyễn Mạnh Hùng đã đến cơ quan công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi của mình, đồng thời giao nộp số hung khí là công cụ gây án.

Căn cứ tài liệu và chứng cứ thu thập được cùng lời khai của hai đối tượng, lực lượng chức năng đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vương Anh Tú, Lê Trung Kiên và Nguyễn Đức Hậu về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP