Thế giới

Á hậu ở Philippines nghi bị cưỡng hiếp tập thể đến tử vong

Christine Angelica Dacera (23 tuổi, từng là á hậu 1 cuộc thi nhan sắc) bất tỉnh trong khách sạn, trên người có nhiều vết bầm tím, nghi bị cưỡng hiếp tập thể đến chết.

Christine Angelica Dacera, 23 tuổi, từng là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu thành phố Silva Davao năm 2017. Cô được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh tại bồn tắm trong phòng ở khách sạn và tử vong ngay sau đó.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Makati – Philippines vào đầu năm 2021 khiến dư luận bàng hoàng. Cảnh sát đã cáo buộc 11 người đàn ông tội danh và giết người sau khi Christine Angelica Dacera tử vong.

Christine Angelica Dacera ra đi vĩnh viễn ở tuổi 23

Theo truyền thông Philippines, Christine Angelica Dacera đang là tiếp viên hàng không. Cô nhận phòng khách sạn hôm 31-12 để đón năm mới với 3 người bạn đi cùng. Họ thuê 2 phòng kề nhau và tổ chức tiệc tùng tưng bừng.

Christine Angelica Dacera được 3 đồng nghiệp và nhân viên khách sạn đưa đến bệnh viện sau khi phát hiện cô bất tỉnh ở bồn tắm trong phòng.

Sở cảnh sát Makati cho biết 11 người đàn ông là nghi can bởi ở cùng Christine Angelica Dacera vào thời điểm cô qua đời. Cả nhóm bị cáo buộc cưỡng hiếp tập thể bởi thi thể Christine Angelica Dacera có những vết trầy, rách, bầm tím. Phía cơ quan chức năng tìm thấy tinh trùng trong cơ quan sinh dục của nạn nhân. Hiện nhà chức trách còn đang chờ kết quả khám nghiệm thi thể, các báo cáo xét nghiệm khác trước khi kết luận chính thức.

Trong số 11 người đàn ông bị cáo buộc thì 3 người là đồng nghiệp, còn lại là người lạ. Các nghi phạm đều sẽ bị kiểm tra chất độc và ma túy.

Người hâm mộ mong cảnh sát sớm bắt được thủ phạm

Năm 2019, cô tham gia cuộc thi nhan sắc Mutya ng Davao và vào chung kết nhưng không được thứ hạng cao. Tốt nghiệp Đại học Philippines (UP) Mindanao chuyên ngành truyền thông, cô làm nhiều công việc trước khi trở thành tiếp viên hàng không của hãng PAL Express.

Nhiều bạn bè, người hâm mộ thương tiếc Christine Angelica Dacera, bày tỏ bức xúc trước vụ việc. Họ mong công lý sớm đến với cô và cảnh báo phải thận trọng hơn với các mối quan hệ.

Tác giả: Minh Khuê

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP