Chăm sóc sức khỏe

Hãi hùng bánh trung thu sản xuất ở… tương lai

Tại một cửa hàng bán tạp hóa ở Thừa Thiên Huế xuất hiện những chiếc bánh trung thu với bao bì ghi trước nhiều ngày sản xuất khiến khách hàng lo sợ.

Sáng ngày 6/9, PV báo điện tử Người Đưa Tin nhận được phản ánh của người dân về việc một cửa hàng tạp hóa ở chợ An Lỗ, huyện Phong Điền (Thừa Thiên Huế) bán bánh trung thu ghi trước thời điểm sản xuất nhiều ngày.

Ngay lập tức, PV cùng với Đội số 7, Chi cục Quản lý Thị trường tỉnh Thừa Thiên Huế đã có mặt tại cửa hàng tạp hóa P.T (chợ An Lỗ, huyện Phong Điền) ghi nhận sự việc.

Qua kiểm tra, tại cửa hàng tạp hóa trên có 25 chiếc bánh đậu xanh giá 20-25 nghìn đồng được phát hiện ghi sai ngày sản xuất. Cụ thể, những chiếc bánh trung thu này mặc dù được bán trong ngày 6/9 nhưng ngày sản xuất lại ghi ngày 8/9, 9/9, thậm chí là ngày 13/9.

Những chiếc bánh mặc dù được bán trong ngày 6/9 nhưng ngày sản xuất lại ghi ngày 8/9, 13/9…

Trên những chiếc bánh này mang nhãn hiệu của cơ sở sản xuất bánh trung thu H.K nằm trên đường Thánh Gióng (TP Huế).

Ngay sau đó, chủ của cơ sở sản xuất này đã được cơ quan chức năng mời đến làm việc.

Đội số 7, Chi cục QLTT đã tiến hành lập biên bản sự việc.

Tại đây, anh Nguyễn Đình Nhật, chủ cơ sở H.K cho biết, do mấy ngày vợ đi khám bệnh nên nhân viên ở nhà làm bánh bỏ lộn tem. Số bánh bỏ lộn tem khoảng 200 cái và phía cơ sở đang tích cực thu hồi lại số bánh này.

Một khách hàng đến mua tại cửa hàng P.T chia sẻ: “Không nghĩ là người ta lại cẩu thả trong quá trình sản xuất bánh trung thu như vậy. Đó là chưa nói đến chất lượng của mấy cái bánh này không biết thế nào. Sợ thật!”.

Được biết, sau đó vì số lượng bánh trung thu phát hiện không nhiều nên chủ cửa hàng và cơ sở sản xuất đã bị Đội số 7, Chi cục QLTT lập biên bản xử phạt hành chính.

Kông Thành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP