Khi nghe người dân hai bên đường hô hoán, lái xe hốt hoảng quăng phương tiện bỏ chạy. Mọi người lao vào dập lửa, nhưng chiếc xe bị cháy còn trơ lại bộ khung sắt.
Tintuchatinh

Theo một số nhân chứng của vụ việc, vào thời điểm trên họ nhìn thấy khói bốc lên từ phần đuôi chiếc xe máy do một người phụ nữ điều khiến, chạy theo hướng thị trấn Xuân An – khu lưu niệm Nguyễn Du. Phán đoán xe bị cháy nên mọi người chạy ra hô hoán báo cho chủ xe biết.

Hà Tĩnh: Xe Mio bốc cháy dữ dội khi đang lưu thông trên đường

Chiếc xe của chị Nguyễn Thị Minh Huệ đang bốc cháy giữ dội giữa đường.

Sau khi được người dân thông báo, lái xe nhanh chóng dừng lại rời khỏi xe bỏ chạy vào bên đường với tâm lý rất hoảng hốt.

“Anh em chúng tôi đã mang vòi nước rửa xe, dùng chăn trùm lên phương tiện để dập lửa, nhưng do xe bị nghiêng, xăng chảy từ bình ra nên không dập tắt được”, anh Phan Văn Thành, trú tại khối 11, thị trấn Xuân An cho biết.

Ông Phan Viết Hưng (anh trai chủ xe) xác nhận: Chiếc xe bị cháy do hãng Yamha sản xuất, hiệu Mio, BKS: 38X1 – 2402 của chị Phan Thị Minh Huệ (SN 1983), trú tại xã Xuân Lĩnh, huyện Nghi Xuân.

Hà Tĩnh: Xe Mio bốc cháy dữ dội khi đang lưu thông trên đường

Sau khi bị bốc cháy, chiếc xe “trơ” lại bộ khung sắt.

Sau khi sự việc xảy ra, chị Huệ đã gọi điện cho gia đình đến đưa về nhà với tâm trạng rất hoảng sợ.

Được biết, lúc xe bị cháy, chị Huệ đang trên đường đi chợ chuẩn bị cơm tối cho gia đình, trong cốp xe có đăng ký, giấy tờ tùy thân và một ít tiền nhưng không kịp lấy ra.

Tại hiện trường, chiếc xe bị cháy toàn bộ còn trơ lại bộ khung bằng sắt và một phần biển số. Sự việc xảy ra vào giờ cao điểm, rất nhiều người dân hiếu kỳ dừng lại xem khiến giao thông bị ùn tắc cục bộ.

Nguyên nhân chiếc xe máy của chị Huệ bị cháy được người dân cho rằng là do chập điện hoặc bị rò rỉ xăng.

Xuân Chinh