Thể Thao Quê Nhà

Hà Tĩnh: Tổ chức thành công giải quần vợt đầu xuân khối nội chính tỉnh.

Ngày 28.2, Ban Nội chính Tỉnh ủy phối hợp với Bộ Chỉ huy Quân sự, Công an, Bộ đội Biên phòng và Hải quan Hà Tĩnh đã tổ chức giải quần vợt đầu xuân. Tham dự giải có 26 vận động viên đến từ các đơn vị trong khối Nội chính. Tới dự và trao giải có đồng chí Nguyễn Văn Huyên – UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính tỉnh ủy, Đồng chí Đại tá Lê Văn Sao – UVBTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh và các đồng chí lãnh đạo trong khối nội chính tỉnh.

hatinh (2)
Đồng Chí Nguyễn Văn Huyên – UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính tỉnh ủy bế mạc giải.

Tham gia giải lần này có 26 vân động viên được chia làm 13 cặp đấu và phân làm 2 bảng đấu dành cho độ tuổi dưới 52 và trên 53 tuổi. Giải đấu được tổ chức trên 2 sân thuộc Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh và Công an tỉnh. Các cặp đấu thi đấu vòng tròn tính điểm sau đó chọn 4 cặp đấu vào thi đấu bán kết và chung kết.

Giải quần vợt đầu xuân lần này đã đem đến cho khán giả nhiều trận đấu đẹp, có chất lượng chuyên môn cao. Đây cũng là dịp để cán bộ chiến sỹ và công chức trong khối nội chính và những người yêu thích bộ môn thể thao này có cơ hội giao lưu, học hỏi và rèn luyện sức khỏe, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục, thể thao trên địa bàn. Đây cũng là hoạt động có nghĩa thiết thực, chào mừng thành công của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.

BTC trao giải nhất, nhì, ba cho các đôi tuổi trên 53.
BTC trao giải nhất, nhì, ba cho các đôi tuổi dưới 52

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải cho nội dung trên 53 tuổi: Giải nhất thuộc về cặp đôi Bùi Xuân Thập – Hồ Quang Minh; cặp đôi Nguyễn Văn An –  Hoàng Bá Thọ đạt giải nhì; đồng giải 3 thuộc về 2 cặp đôi Bùi Đình Quang – Nguyễn Đình Trung và  Nguyễn Đình Dương – Lê Ngọc Hương. Về nội dung dưới 53 tuổi: Giả nhất thuộc về cặp đôi Hà Ngọc Chiến – Hoàng Viết Dũng; cặp đôi Nguyễn Văn Danh – Nguyễn Đình Long đạt giải nhì: đồng giải 3 thuộc về 2 cặp đôi Nguyễn Thanh Liêm – Nguễn Tiến Nam và Nguyễn Hữu Thông – Trần Hậu Bình.

ĐÌNH VŨ – ANH CƯỜNG

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP