Hương Khê

Hà Tĩnh: Nữ sinh đấm đá nhau trong sự cổ vũ của mọi người

Nữ sinh áo đỏ đẩy nữ sinh áo xanh xuống ruộng lúa và dùng chân liên tiếp đạp vào bụng, tay dứt tóc đối phương.

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi cảnh hai nữ sinh đánh nhau khiến cư dân mạng xôn xao. Theo đó, đoạn clip dài hơn 2 phút, ghi lại cảnh nữ sinh áo đỏ đẩy nữ sinh áo xanh xuống ruộng lúa và dùng chân liên tiếp đạp vào bụng, tay dứt tóc đối phương. Sau khi giằng nhau một lúc, cả hai tiếp tục đánh nhau trên bờ. Hai nữ sinh trong clip có độ tuổi khoảng 13 – 15 tuổi.hatinh24h 01

Điều đặc biệt, khi hai nữ sinh đấm, đá, kéo tóc nhau thì rất nhiều bạn bè chứng kiến chỉ… kéo cả hai lên bờ để đánh tiếp vì… sợ làm hỏng lúa. Thậm chí, một số người chỉ đứng nhìn, dùng điện thoại quay lại và reo hò, bình luận.

Đoạn clip đang gây xôn xao trên mạng xã hội và được lan truyền một cách chóng mặt. Nhiều ý kiến cho hay, vụ ẩu đả trên là của hai nữ sinh từng học tại THPT Hàm Nghi – Hương Khê – Hà Tĩnh. Hiện hai nữ sinh này đã nghỉ học tại trường.

Nữ sinh Hà Tĩnh đánh nhau gây xôn xao cộng đồng mạng

Nữ sinh áo đỏ đạp thẳng vào bụng bạn

Nữ sinh Hà Tĩnh đánh nhau gây xôn xao cộng đồng mạng

Bạn bè kéo cả hai ra vì sợ hỏng lúa

Nữ sinh Hà Tĩnh đánh nhau gây xôn xao cộng đồng mạng

Khi lên bờ, hai nữ sinh đánh nhau trước ánh mắt thản nhiên của nhiều người

Nữ sinh Hà Tĩnh đánh nhau gây xôn xao cộng đồng mạng

Cả hai tiếp tụ đánh nhau trên bờ

Đây không phải là lần đầu tiên nữ sinh Hà Tĩnh bị tung clip đánh nhau trên mạng xã hội. Trước đó, cuối năm 2014, cũng xuất hiện một đoạn clip  đánh nhau của Lê Thị B. (SN 1997) gây thương tích cho một nữ sinh lớp 10 học ở trường THPT Phan Đình Phùng, TP Hà Tĩnh.

Lý do được đưa ra là do trong một lần xích mích, cãi cọ với người yêu, B. đọc được tin nhắn rủ T. đi uống nước trong điện thoại của anh này. Nghi ngờ T cũng có tình ý với bạn trai mình, Bé đã rủ thêm một số bạn học đến đánh T để ra đòn cảnh cáo.

Cuối năm 2011, trên mạng youtube lại xuất hiện một clip có thời lượng dài hơn 2 phút với chủ đề “ Nữ sinh Hà Tĩnh đánh nhau tơi tả”.

Trong đoạn video có hơn 20 nữ sinh mặc áo đồng phục và có khoảng 5 nữ sinh mặc áo thường phục lao vào đánh nhau. Sau khi sự việc được phát hiện, Cơ quan công an huyện Hương Sơn cho biết, đa số học sinh có mặt trong đoạn video này hiện đang học tại trường THPT Hương Sơn, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

Trong khi clip nữ sinh đánh nhau tràn lan trên mạng xã hội, rất nhiều người tỏ rõ thái độ bất bình bởi tệ nạn bạo lực học đường ngày càng gia tăng, những em học sinh tham gia tuổi ngày càng thấp và đặc biệt là những người chứng kiến đa phần dửng dưng trước câu chuyện.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP