Chăm sóc sức khỏe

Hà Tĩnh: Nha khoa không phép ngang nhiên hoạt động

Mặc dù chưa có giấy phép nhưng Phòng khám Nha khoa Sài Gòn vẫn ngang nhiên hoạt động giữa trung tâm TP. Hà Tĩnh.

Nha khoa không phép ngang nhiên hoạt động giữa trung tâm TP. Hà Tĩnh.

Nhận được thông tin phản ánh của bạn đọc về vấn Phòng khám Nha khoa Sài gòn hoạt động không phép tại số 165 đường Lý Tự Trọng, Bên ngoài một tấm biển lớn treo phía trên với dòng chữ “Phòng khám Nha khoa Sài Gòn”. Trưa 27/5, nhóm phóng viên trong vai bệnh nhân đến khám răng đã mục sở thị phòng khám không phép để xác minh thông tin.

Mặc dầu chưa được cấp phép hoạt động nhưng vẫn đón tiếp bệnh nhân và điều trị cho bệnh nhân, cán bộ phòng khám cho biết tại đây có các dịch vụ về khám đi răng, nhổ răng, trám răng…

Chưa có giấy phép hoạt động nhưng phòng khám vẫn làm việc như thường.
Sáng 28/5, ông Dương Đăng Ngọc, Trưởng phòng Y tế TP. Hà Tĩnh cho biết: Hiện nay chưa có thông tin gì về cơ sở này được cấp phép. Trong tháng tư đoàn liên ngành kiểm tra tất cả các cơ sở hành nghề y trên địa bàn không có cơ sở này. Nếu phòng khám như thế (không có giấy phép) sẽ đình chỉ hoạt động, lúc nào hoàn thành hồ sơ mới cho làm tiếp. Phòng khám này chưa có hồ sơ giấy tờ gì ở đây.

Đồng thời ông Ngọc cho chuyên viên xuống kiểm tra nhanh Phòng khám Nha khoa Sài Gòn. Sau khi chuyên viên kiểm tra ông Ngọc Thông tin lại: Phòng khám này khai trương từ ngày 24/5, hiện tại chưa có hồ sơ giấy tờ gì cả. Thông tin từ Phòng nghiệp Vụ y, sở Y tế đã thẩm định. Cơ sở này do bác sỹ Đinh Quang Thống, chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt làm trưởng phòng khám.

Theo Trí Thức – Diễm Phước (Dân tin)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP